Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị "hỏi đều", cựu HLV Man Utd dọa tát nữ phóng viên

Thứ Hai 03/04/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa của Sunderland trước Burnley, HLV David Moyes đã dọa tát một nữ phóng viên và mới phải lên tiếng xin lỗi.

Cụ thể, trong trận đấu tại vòng 29 Premier League, Sunderland đã bị Burnley cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. Và điều này khiến HLV David Moyes không hài lòng chút nào.
Sau đó, nữ phóng viên Vicki Sparks của BBC Newcastle đã hỏi ông David Moyes rằng ông có lo ngại nguy cơ bị sa thải sau khi ông chủ Sunderland xuất hiện trên khán đài. Cựu HLV M.U đã tức tối đe dọa nữ phóng viên này: “Câu hỏi này thật ngớ ngẩn vì vậy hãy nhìn lại bản thân cô đi. Cô vẫn có thể ăn tát mặc dù cô là phụ nữ. Hãy cẩn thận trong lần tiếp theo cô vào đây.”
Sở dĩ nhà cầm quân này buột miệng như vậy, bởi vì máy quay đã tắt ở thời điểm đó. Tuy nhiên phóng viên Vicki Sparks vẫn đang ghi âm cuộc trò chuyện, và dù cô không hề than phiền về điều này, công ty của Sparks vẫn tỏ ra giận dữ và chỉ trích HLV David Moyes.
Bi hoi deu, cuu HLV Man Utd doa tat nu phong vien hinh anh

HLV David Moyes đe dọa nữ phóng viên BBC

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, HLV David Moyes đã lên tiếng xin lỗi và BBC đã xác nhận thông tin này. BBC cho biết: “HLV Moyes đã xin lỗi phóng viên của chúng tôi và cô ấy đã chấp nhận lời xin lỗi này.”
Về phía Sunderland, phát ngôn viên của CLB này đã thông báo trên Daily Star: “David và nữ phóng viên sau đó đã nói chuyện với nhau và vấn đề được giải quyết một cách thân thiện.”

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ở Premier League xảy ra vấn đề giữa HLV và phóng viên. Gần nhất, thuyền trưởng của M.U là Jose Mourinho cũng phát cáu sau khi bị phóng viên đặt câu hỏi có phải ông mỉm cười vì hài lòng với trận hòa West Brom.
Hiện nay, Sunderland dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes đã trải qua 29 trận đấu và chỉ giành được 20 điểm, bằng với thứ hạng của CLB. Trong bối cảnh chỉ còn 9 trận đấu nữa là hạ màn Premier League, gần như chắc chắn Sunderland sẽ là cái tên đầu tiên phải xuống hạng. Mặc dù HLV David Moyes cho rằng công việc dẫn dắt của ông tại SVĐ The Light không ảnh hưởng bởi việc xuống hạng, một số fan Mèo đen đã đánh mất niềm tin vào vị chiến lược gia này và yêu cầu đội bóng sa thải ngay lập tức.
Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League: Sốc với Carrick
Vòng 30 Premier League đã khép lại, cùng điểm qua danh sách những ngôi sao chơi tốt nhất vòng đấu này.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X