Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Wenger chê thiếu kinh nghiệm, Arteta lên tiếng đáp trả

Chủ Nhật 22/12/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đáp trả HLV Arsene Wenger, ông thầy 37 tuổi thừa nhận mình thiếu kinh nghiệm song sẽ nỗ lực qua đó giúp đội bóng thành London đến những thành công.

Arteta đáp trả HLV Wenger


Sau một thời gian đàm phán, Arsenal thuyết phục Mikel Arteta trở lại Emirates. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ thay thế Unai Emery dẫn dắt đội bóng thành London. Cầu thủ từng có 5 năm chơi bóng cho Arsenal được ký hợp đồng 3 năm rưỡi, Arteta nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM và BLĐ đội chủ sân Emirates.
Bị chê thiếu kinh nghiệm, Mikel Arteta đáp trả HLV Arsene Wenger hình ảnh

Bị HLV Wenger chê thiếu kinh nghiệm, HLV Arteta lên tiếng đáp trả


Chứng kiến việc Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng. Ông thầy người Pháp khẳng định đây là lựa chọn không tồi với Pháo thủ, nhưng sợ rằng sự thiếu kinh nghiệm của Arteta có thể khiến anh gặp khó ở sân Emirates.

Mikel Arteta đáp trả HLV Arsene Wenger, ông thầy 37 tuổi thừa nhận mình thiếu kinh nghiệm song sẽ nỗ lực qua đó giúp đội bóng thành London đến những thành công.

“Wenger nói đúng, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân. Tôi chưa dẫn dắt một CLB nào cả, nhưng quãng thời gian làm việc với Pep ở Man City giúp tôi nhận ra nhiều thứ. Tôi có một hợp đồng 3 năm, tôi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ”.

“Tôi có một kế hoạch dài hạn và tôi sẽ thay đổi Arsenal dần dần. Arsenal là một đội bóng lớn, tôi hiểu mong muốn của BLĐ và NHM. Tuy nhiên, bạn không thể giải quyết những vấn đề ngay lập tức, tôi sẽ thực hiện kế hoạch của mình từng bước một”.

Arseal vừa có trận hòa 0-0 trước Everton tại Goodison Park. Do thời gian chuẩn bị là không đủ bởi vậy Arteta chỉ xuất hiện trên khán đài. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ chính thức ra mắt đội bóng thành London ở trận đấu với Bournemouth vào ngày 26/12.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X