Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Solskjaer loại khỏi kế hoạch, Fred phản ứng thế nào?

Thứ Năm 12/09/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred lên tiếng về tương lai ở MU, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.

Fred cố gắng chứng tỏ mình ở MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Fred gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU. Ngôi sao người Brazil không cho thấy giá trị của một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, cựu sao Shakhtar Donetsk chỉ có 21 lần ra sân trên mọi mặt trận, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá ấn tượng.
 
Fred lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Fred quyết tâm chứng tỏ mình ở MU


Hè năm nay, đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Fred theo cả dạng bán hoặc cho mượn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã trao thêm cơ hội cho tiền vệ người Brazil, ông đã từ chối những lời đề nghị dàng cho Fred.

Mới nhất, Fred lên tiếng về tương lai ở MU, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.

“Tôi chưa bao giờ muốn rời MU cả, những gì các bạn đọc được chỉ là những tin đồn từ báo giới. Hiện tôi đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất, tôi không quan tâm những gì người ta nói về mình, tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình mà thôi”.

“Hãy tập trung và đừng để bất cứ điều gì ngăn cản bạn hoàn thành mục tiêu của mình, tôi tin rằng những nỗ lực của mình sẽ sớm được đền đáp”.

Fred chưa đá một phút nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ người Brazil không dính chấn thương, anh phải ngồi dự bị bởi ông thầy người Na Uy có những lựa chọn tốt hơn.

“Fred vẫn ổn, cậu ấy đang làm việc chăm chỉ. Hiện tại, cậu ấy đứng sau Paul Pogba, Nemanja Matic và Scott McTominay ở hàng tiền vệ, đó là lý do cậu ấy chưa có cơ hội được sử dụng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu trong thời gian tới và cơ hội sẽ đến với Fred”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X