Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV hắt hủi, Nasri sẽ “nghỉ hưu sớm” ở ĐTQG?

Thứ Hai 04/08/2014 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi bị HLV Didier Deschamps “bỏ rơi” ở World Cup 2014, Nasri có vẻ như đã không còn động lực thi đấu cho ĐT Pháp nữa. Mới đây tiền vệ của Manchester City bất ngờ tiết lộ anh sẽ công bố việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong thời gian tới.
Nasri bất ngờ bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp thm dự WC
Nasri bất ngờ nói lời chia tay với ĐT Pháp

Một trong những quyết định gây nhiều tranh cãi nhất trước thềm World Cup đó là việc HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã không triệu tập Samir Nasri cho VCK diễn ra ở Brazil bất chấp việc tiền vệ này đã thi đấu chói sáng trong màu áo Man City ở mùa giải vừa qua. Quyết định này càng khó hiểu hơn trong bối cảnh Gà trống Gaulois phải chịu tổn thất lớn về nhân sự khi ngôi sao sáng nhất đội là Franck Ribery đã dính chấn thương và phải bỏ lỡ World Cup.

Dĩ nhiên Nasri rất thất vọng vì không thể góp mặt tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, thậm chí cô bồ của tiền vệ 27 tuổi này còn buông lời thoá mạ HLV Deschamps. Tuy nhiên không ai ngờ rằng chỉ vài tháng sau đó, Nasri sẽ đưa ra lời từ biệt với ĐTQG.

Mới đây, chính Nasri đã thừa nhận anh đang lên kế hoạch công bố việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong một ngày gần đây. Lý do được đưa ra là anh muốn dành nhiều thời gian hơn để cống hiến cho Manchester City, đồng thời tránh những rắc rối cho gia đình của mình:

“Đúng vậy, tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi đã suy nghĩ một thời gian và sẽ thông báo khi nào hợp lý. Tôi không đạt được nhiều thành tích với ĐTQG nên sẽ dễ dàng hơn khi nói lời chia tay. Có lẽ sau những khoảng thời gian nghỉ để ĐTQG thi đấu tôi sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và làm việc khác... Những cầu thủ thi đấu ở World Cup và trải qua một mùa giải căng thẳng thường rất dễ dính chấn thương.

Ngoài ra từ hè năm 2012, tôi luôn gặp những sự việc không hay. Điều này không ảnh hưởng đến tôi nhiều nhưng nó có tác động không tốt tới gia đình của tôi. Tôi sống ở Anh và đã quen với những gì mọi người bàn tán về tôi, nhưng cha mẹ tôi điều đó rất khó chấp nhận. Tôi muốn bố mẹ tôi được hạnh phúc và thật sự khoác áo ĐTQG không đem lại cho tôi niềm hạnh phúc đó.”

Mặc dù thi đấu thành công và luôn là trụ cột của các đội bóng mình thi đấu ở cấp CLB, sự nghiệp thi đấu cho ĐT Pháp của Nasri lại vô cùng lận đận. Anh không được chọn vào đội hình ĐT Pháp tham dự World Cup 2010 ở Nam Phi. Sau đó 2 năm, ở Euro 2012, anh lại bị cấm thi đấu 3 trận do có những lời lẽ lăng mạ trên sân đấu. Tới World Cup 2014, anh lại lặp lại thành tích đáng buồn khi không thể góp mặt ở Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên việc không tham dự World Cup cũng giúp cho Nasri có một kỳ nghỉ trọn vẹn và hoàn toàn sung sức khi bước vào mùa giải mới với Manchester City. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Nasri tỏ ra rất hào hứng khi bước và chiến dịch bảo vệ chức vô địch cùng The Citizens:

“Tôi thật sự rất phấ khích về mùa giải sắp tới. Premier League sẽ là một đấu trường rất khốc liệt bởi mọi đội bóng đều sở hữu những cầu thủ chất lượng. Vì thế cuộc đua tranh sẽ rất thú vị và chúng tôi đã chờ đợi ngày giải đấu khai mạc".

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X