Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Conte ruồng rẫy, Costa chắc chắn rời Chelsea

Thứ Năm 08/06/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa đã được HLV Conte chính thức thông báo rằng anh không nằm trong đội hình Chelsea mùa tới và hiện đang trong công cuộc tìm kiếm bến đỗ mới.
Conte da giai quyet vu Costa em tham
Mâu thuẫn giữa Costa và HLV Conte là không thể hàn gắn

Hiện tại, tiền đạo Diego Costa đang được liên hệ rời khỏi Chelsea cho dù vừa có được một mùa giải thành công, ghi được 22 bàn trên mọi mặt trận cho đội bóng. Hồi tháng Giêng, ngôi sao người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ tới Trung Quốc thi đấu với mức lương trên trời. Tuy nhiên, sau những nỗ lực thuyết phục của HLV Conte, ngôi sao 28 tuổi đã quyết định ở lại sân Stamford Bridge cho tới hết mùa giải.

Dẫu vậy, tương lai của Costa lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán khi Chelsea gửi lời đề nghị chiêu mộ Lukaku cho Everton. Và trong phát biểu mới nhất của Diego Costa, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. HLV Conte đã thông báo cho tiền đạo người Tây Ban Nha rằng anh sẽ được tự do tìm bến đỗ mới trong mùa hè này.

“Tôi đã nhận được một tin nhắn đơn giản trên điện thoại từ HLV Conte. Ông ấy nói là ông ấy sẽ không còn phụ thuộc vào tôi ở mùa giải tới. Có lẽ nguyên nhân là do tôi đã chơi không tốt trong năm nay. Đó là sự xấu hổ. Tôi đã chuyển tiếp tin nhắn này cho mọi người ở CLB để họ hiểu rõ tình hình. Nhưng rõ ràng là HLV sẽ không sử dụng tôi và ông ấy không muốn tôi ở đó nữa. Giờ đây tôi đang tìm kiếm một đội bóng mới. Nếu như HLV không cần bạn thì bạn phải ra đi”.

Có lẽ HLV Conte đã nhận thấy rõ ràng sự nguy hiểm khi có một cầu thủ như Diego Costa trong phòng thay đồ. Tiền đạo gốc Brazil trước đây cũng được đồn đoán là người khiến Mourinho bị sa thải. Mâu thuẫn giữa Conte và Costa đã nảy sinh sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha bị ảnh hưởng bởi những lời mời gọi từ Trung Quốc và không còn muốn thi đấu cho The Blues từ tháng Giêng. Phong độ của Costa đã suy giảm nghiêm trọng nhưng HLV Conte không thể lựa chọn cách xử lý cứng rắn khi mà mùa giải đang ở trong giai đoạn căng thẳng.

Costa từng chia sẻ rằng nếu rời khỏi Chelsea, anh chỉ muốn trở lại đầu quân cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha mới phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Vì vậy, nếu muốn tiếp tục ra sân thi đấu, có lẽ lựa chọn tốt nhất với cầu thủ 28 tuổi lúc này là đầu quân cho một đội bóng ở Trung Quốc.
Batshuayi đưa ra tối hậu thư cho HLV Conte
Tiền đạo Michy Batshuayi vừa đưa ra yêu cầu được thi đấu nhiều hơn trong mùa giải 2017/18 để có cơ hội dự World Cup cùng đội tuyển Bỉ. Dẫu vậy, cầu thủ trẻ này...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X