Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị hét giá, Arsenal đành trả lại Dani Ceballos cho Real Madrid

Thứ Ba 12/05/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Confidencial, Arsenal sẽ không tiến hành mua đứt tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia đòi quá nhiều tiền.

Arsenal từ bỏ kế hoạch mua Ceballos


Hợp đồng cho mượn tiền vệ Dani Ceballos giữa Real Madrid và Arsenal chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2019/20. Tuy không quá xuất sắc song cầu thủ người TBN cũng ít nhiều để lại được dấu ấn của mình ở sân Emirates.
 
Arsenal quyết định tương lai tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

Arsenal từ chối chiêu mộ Dani Ceballos

Một vài nguồn tin cho rằng Arsenal muốn mua Ceballos sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Cựu thuyền trưởng Arsenal, Unai Emery cũng khuyên đội bóng cũ ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ này.

Tuy nhiên, tờ El Confidencial vừa tiết lộ rằng kế hoạch đó của Arsenal đã sớm đổ vỡ bởi Los Blancos hét giá Dani Ceballos quá cao.

Cụ thể Real Madrid chỉ chấp nhận bán Ceballos nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro, số tiền mà Arsenal không định bỏ ra vì cho rằng mức đó quá cao so với giá trị thực . Thay vì đó, "Pháo thủ" sẽ tập trung vào một số thương vụ khác thích hợp hơn như chiêu mộ miễn phí Ryan Fraser của Bournemouth.

Việc Arsenal rút lui mở ra cơ hội cho Valencia và Sevilla, những đội bóng cũng theo sát động tĩnh của tuyển thủ Tây Ban Nha. Về phía Ceballos, anh muốn được trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha.
Bị Arsenal sa thải vì kém cỏi, Unai Emery vẫn thích thể hiện
Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã khuyên nhà cầm quân đương nhiệm Mikel Arteta nên trọng dụng tiền vệ Dani Ceballos trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.
Real Madrid hét giá bán Ceballos cho Arsenal
CLB Real Madrid sẵn sàng chia tay tiền vệ Dani Ceballos trong hè tới, nếu nhận được một đề nghị phù hợp.
Rời Real sang Arsenal, Ceballos tuyệt giao với Zidane
Dani Ceballos tiết lộ đã không nói chuyện với Zinedine Zidane kể từ khi rời Real Madrid để gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải.
Tài chính khó khăn, Real Madrid đành giữ lại Dani Ceballos
Theo thông tin được tờ Don Balon đăng tải, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trao cơ hộ cho tiền vệ Dani Ceballos ở mùa giải tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X