Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Herrera ngó lơ, M.U quyết mua Koke

Thứ Tư 27/11/2013 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Bilbao - Ander Herrera vừa thừa nhận, anh không có ý định gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào đầu năm tới.

Man United sẽ quay lại với Herrera
Herrera không "tơ tưởng" gì Man Utd

Trong những ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng hè vừa qua, David Moyes đã rất muốn chiêu mộ Herrera, nhưng các cuộc thương lượng đổ bể vào phút chót. Sáng tháng 1 tới, nhà cầm quân người Scotland vẫn muốn bổ sung thêm tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ của Bilbao không còn muốn gia nhập "nhà hát của những giấc mơ".

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Tây Ban Nha, Herrera nói: "Tôi cảm thấy khá mệt mỏi với hoàn cảnh hiện tại. Mọi người đều cho rằng tôi muốn ra đi nhưng sự thật không phải vậy. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Bilbao và hi vọng sẽ cống hiến cho đội chủ sân Sam Mames thời gian dài."

Trong giao kèo hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Herrera là 36 triệu bảng. M.U từng xem xét khả năng vung tiền để giải thoát cho chàng tiền vệ 24 tuổi này vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại, có lẽ David Moyes nên chuyển hướng sang hai mục tiêu khác thực tế hơn là Angel Di Maria và Koke.

Di Maria không có được vị trí chính thức tại Real mùa này. Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia có thể cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 20 triệu bảng. Riêng trường hợp Koke, mức phí giải phóng cho tài năng trẻ của Atletico Madrid chỉ là 16 triệu bảng. Mặc dù vậy, M.U sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ AC Milan và Liverpool.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X