Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hắt hủi, sao tiềm năng không còn xem mình là người MU

Thứ Sáu 22/11/2019 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson thừa nhận không cảm thấy mình như một cầu thủ của Man United nhưng tự tin rằng có thể thay đổi vị thế trong tương lai.

Được đánh giá là rất tiềm năng song thủ môn 22 tuổi liên tục bị đem cho mượn và cảm thấy rất xa cách với Quỷ đỏ.

Henderson chưa được trọng dụng


Dean Henderson gia nhập lò đào tạo trẻ MU năm 2011 khi mới 14 tuổi. Nhưng tính tới thời điểm này, dù đã chơi cho các đội U16 tới U21 của Anh, thủ thành này vẫn chưa một lần được bắt cho CLB ở các trận đấu chính thức.

Bị hắt hủi, Dean Henderson không còn xem mình là người MU hình ảnh
Henderson chưa thể chiếm vị trí của De Gea

Từ mùa 2015-16 tới nay, Henderson được đem cho mượn ở Stockport County, Grimsby Town, Shrewsbury Town và Sheffield United. Mùa trước, người gác đền sinh năm 1997 góp công lớn giúp Sheffield United lên hạng.

Tới giờ, khi đội bóng áo đỏ trắng trở thành hiện tượng của Premier League với vị trí thứ 5, Henderson cũng bắt chắc tay. Anh mới chỉ để lọt lưới 9 bàn sau 12 trận đầu tiên mùa này.

Chia sẻ cảm giác


Với cái bóng quá lớn của David de Gea, Henderson chưa có cơ hội trấn giữ khung thành MU. Thủ môn người Anh biết điều đó nhưng sẵn sàng chờ đợi một tương lai tươi sáng hơn tại Old Trafford.

Dean Henderson
Thủ môn 22 tuổi vui vẻ khi bị đem cho mượn

Trước màn tái ngộ MU vào chủ nhật này, Henderson nói với các phóng viên: “Hy vọng tôi có thể thực hiện tham vọng chơi cho MU một ngày nào đó. Tại sao không?”

“Tôi vẫn không tin mình là cầu thủ của MU. Tôi vẫn cảm thấy mình còn rất nhiều việc phải làm để đạt đến cấp độ đó.”

Về con đường sự nghiệp của mình cho đến nay, Henderson nói thêm: “Đối với tôi, tất cả đều là hợp đồng cho mượn và trải nghiệm một cái gì đó khác biệt. Tôi luôn muốn ra sân và chứng tỏ bản thân mình thay vì nép trong vùng thoải mái.”

“Có nhiều cầu thủ rất vui khi được ở lại và nói rằng họ là những cầu thủ của MU. Nhưng thực tế đó không phải là cảm giác của tôi cho tới khi tôi được chơi cho đội 1. Tôi muốn thấy nhiều thủ môn đi vào các giải đấu thấp hơn bởi vì đó sẽ là một thử thách lớn cho họ.”

“Tôi đã chứng minh rằng tôi có thể chơi ở mọi hạng đấu. Tôi vẫn nhớ mình đã phạm những sai lầm và điều đó thật khó khăn. Tôi vẫn còn trẻ và đã học được rất nhiều từ những ngày đầu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X