Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị "hắt hủi", Ronaldo tính hồi hương để nuôi mộng dự Champions League

Thứ Sáu 29/07/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị một loạt CLB từ chối, lão tướng Cristiano Ronaldo đang tính đường trở về khoác áo đội bóng thời niên thiếu Sporting Lisbon ở mùa giải tới đây. 

Tương lai của siêu sao một thời Cristiano Ronaldo đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua. 

Bị hắt hủi, Ronaldo tính hồi hương để nuôi mộng dự Champions League 1
Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở về chơi bóng tại Bồ Đào Nha

Và theo tờ The Athletic đưa tin, chân sút 37 tuổi cùng người đại diện Jorge Mendes mới đây đã có buổi đàm phán với Sporting Lisbon, CLB đầu tiên trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha để tiến tới ký kết hợp đồng.

Sở dĩ CR7 'xuống nước' vì một loạt CLB như PSG, Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid, Napoli đều từ chối chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha. Do đó anh sẵn sàng trở về quê nhà thi đấu cho Sporting - một trong hai đại diện của Bồ Đào Nha sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23. 

Ở một diễn biến khác, Ronaldo đã đề nghị BLĐ MU giải phóng hợp đồng trước thời hạn. Hiện tại, CR7 và MU vẫn còn hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Hành động mới nhất của chân sút sinh năm 1985 được cho là để giúp anh dễ dàng hơn trong việc đàm phán với các đội bóng khác.

Thời gian qua, đã có không ít đội bóng lớn từ chối chiêu mộ Ronaldo vì không đủ tiềm lực tài chính chi trả cả lương lẫn phí chuyển nhượng của anh. Nhưng trong trường hợp MU thanh lý hợp đồng cho tiền đạo này thì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Khi ấy, các đội bóng muốn chiêu mộ Ronaldo sẽ không mất khoản phí chuyển nhượng nào.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 29/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #sportinglisbon #mu #manchesterunited #manutd #cr7 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X