Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị "hắt hủi", Berbatov vẫn quyết tâm bám trụ lại MU

Thứ Sáu 20/01/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng ai như Dimitar Berbatov, nhận được nhiều lời ve vãn, bản thân cũng đã hết giá trị tại Man Utd, vậy mà anh vẫn kiên cường “xây lô cốt” tại đội bóng mình đang bị hắt hủi.

 TIN LIÊN QUAN
 » Dimitar Berbatov: Bản hợp đồng thành công hay thất bại của Ferguson?
 » Berbatov ngày càng đắt hàng
 » Bayern Munich theo đuổi Dimitar Berbatov
 » Man Utd: Bán Berbatov mua Torres, tại sao không?

Nói Berbatov bị hắt hủi bởi dù chơi không đến nỗi nào khi không dưới một lần ở mùa giải này cứu nguy cho Quỷ đỏ, nhưng vị thế của anh vẫn không được cải thiện phần nào. Berbatov chỉ được sử dụng khi Sir Alex hết quân trên hàng công, còn bản hợp đồng sắp đáo hạn của anh vẫn đang bị bỏ xó. Thực tế thì Man Utd rất sốt sắng thanh lý tiền đạo sắp bước sang tuổi 31 này bởi mức lương 100.000 bảng/tuần của anh là gánh nặng, trong khi họ cũng chẳng mong đến Hè này, thời điểm ràng buộc giữa 2 bên đáo hạn (Man Utd sẽ mất trắng).

Berbatov đang khiến Sir Alex phải nóng mặt bởi sự lì lợm của mình

Có vẻ Berbatov đang nỗ lực chiến đấu đến những hy vọng cuối cùng, hoặc cũng có thể anh muốn trêu tức Man Utd, như những gì Tevez hay Wayne Bridge từng làm với Man City. Theo đại diện của Berbatov, chân sút người Bulgaria sẽ không đi đâu hết: “Tôi không nghĩ anh ấy muốn ra đi, mà thực tế thì cũng chưa có đội bóng nào chính thức ngỏ lời với tôi cả. Vì tôi là đại diện, tôi phải là người đứng ra thu xếp tương lai cho thân chủ của mình. Nhưng trên hết, quyết định ở Berbatov, anh ấy vẫn đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình tại Man Utd”.

Trong khi đó, Leverkusen, đội bóng cũ của Berbatov lại không da diết mời gọi chủ công một thời của mình quay về như những gì mà báo chí đã đăng tải, bất kể GĐĐH Wolfgang Holzhauser vừa có cuộc gặp gỡ với Berbatov tại Frankfurt. Thông tin này được xác thực bởi chính vị CEO này: “Đúng là tôi có nói chuyện về một bản hợp đồng với Berbatov. Nhưng cuộc nói chuyện lại không được như ý. Tôi có thể khẳng định từ nay đến Hè sắp tới, Leverkusen sẽ không theo đuổi thương vụ này”.

Những gì Wolfgang Holzhauser đã nói thêm một lần khẳng định cho quyết tâm bám trụ lại Old Trafford của Berbatov. Nhưng người ta vẫn hay nói, giữa quyết tâm và tính hiệu quả vẫn còn một khoảng cách rất xa. Liệu Berbatov đang cố chứng tỏ cho sự chung thủy của mình, hay anh đang tìm cách phá đám Quỷ đỏ? Chắc chỉ tiền đạo này biết.

  • Lam Ngọc (Theo BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X