Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers tiếc nuối khi Liverpool bị hàng xóm cầm hòa

Chủ Nhật 08/02/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool xứng đáng có được một trận thắng chứ không phải là kết quả hòa trước gã hàng xóm Everton trong trận derby vùng Merseyside đêm qua.

Everton vs Liverpool hinh anh
Rodgers nuối tiếc vì trận hòa trước Everton.

Trái hẳn với những suy đoán ban đầu, trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool
đã diễn ra tẻ nhạt khi kết thúc 90 phút trên sân Goodison Park mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau trận đấu này, HLV Brendan Rodgers tỏ ra tiếc nuối: "Liverpool xứng đáng để có một trận thắng trước Everton thay vì kết quả hòa đáng tiếc. Như các bạn thấy đấy, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được thể trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nhưng chỉ đáng tiếc Liverpool đã không tận dụng được thành công. Và rõ ràng với kết quả này, Liverpool sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu như muốn hoàn thành được mục tiêu trong mùa giải năm nay
". Vị thuyền trưởng của Liverpool khẳng định.

Rõ ràng, Liverpool là đội bóng chơi áp đảo hơn với tỉ lệ kiểm soát bóng 55 % hơn hẳn so với con số 45% của đối thủ. Chưa hết, The Kop còn tạo ra 17 cú sút về phía khung thành của thủ môn Joel trong khi đó con số đối với Everton chỉ là 6 cú sút. Chưa hết, trận đấu này còn chứng kiến màn trình diễn chói sáng của thủ thành Joel bên phía Everton với 6 tình huống cứu thua rõ ràng. Tuy nhiên, những thống kê cũng không nói lên được điều gì, mặc dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng hàng công của đội khách tiếp tục cho thấy sự vô duyên và đành chấp nhận kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0-0.

Bị cầm hòa đáng tiếc, Liverpool vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và khoảng cách với vị trí top 4 đã bị gia tăng một cách đáng kể. Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố (Everton) vẫn lún sâu trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 12. Trong khi đó, vòng 24 cũng chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ. Nếu như Arsenal thất thủ trước Tottenham trong trận derby bắc London thì nhà Đương kim vô địch Man City lại trải qua trận hòa bạc nhược trước Hull. Riêng chỉ có Chelsea là đội bóng nở niềm vui chiến thắng khi đánh bại 2-1 Aston Villa.

Xem tin tuc bong da Anh

Xem thêm video Everton 0-0 Liverpool (vòng 24 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X