Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị bạc đãi, Pellegrini vẫn cảm ơn các CĐV Man City

Thứ Hai 09/05/2016 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phần lớn người hâm mộ Manchester City quyết định không ở lại trong giờ phút Manuel Pellegrini nói lời tri ân tại sân Etihad song HLV người Chile vẫn thể hiện sự bao dung khi gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ ông và CLB trong thời gian qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tối qua (9/5), Man City đã chơi đầy hứng khởi trước Arsenal tại vòng 37 Premier League. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã hai lần vượt lên dẫn trước cùng thế trận nhỉnh hơn song chỉ tiếc là đã không tận dụng triệt để số cơ hội mình có được và phải chia điểm với đối thủ tới từ thành London. Qua đó, Man City đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 được dự Champions League mùa này khi hơn hàng xóm Man United 2 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Quang canh diu hiu tai Etihad sau tran dau
Sân Etihad trống vắng trong giờ Pellegrini phát biểu

Dường như chưa hết bực tức bởi trận hòa 2-2 với Arsenal, nhiều CĐV Man City đã quyết định bỏ về dù bên dưới Pellegrini còn đang nói lời chia tay sân Etihad. Được biết, có tới 3/4 lượng khán giả tới xem trận đấu cuối cùng của Man City trên sân nhà dưới sự chỉ đạo của Pellegrini đã rời bỏ chỗ ngồi khi ông còn đang cất lời.

Dù vậy, không những không giận mà Pellegrini còn gửi lời cảm ơn tới hết thảy người hâm mộ Man City: “Đó không phải là cách mà chúng tôi muốn kết thúc mùa giải bởi toàn đội đều muốn giành quyền dự trận chung kết Champions League và giành chiến thắng ở trận đấu Man City 2-2 Arsenal qua đó chắc suất trong top 4 Premier League”, ông nói.

HLV Pellegrini MC
Nhưng ông vẫn cảm thấy biết ơn các CĐV Man City

“Tôi đã có 3 năm tuyệt vời, quãng thời gian không thể nào quên và tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ Man City. Tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên các bạn, chắc chắn là như vậy. Tôi tin chắc ở mùa giải tiếp theo, đội bóng sẽ thành công ở tất cả các đấu trường. Cảm ơn tất cả và tôi muốn được gặp lại các bạn trong tương lai.”

Trước mắt để vào top 4, Man City sẽ cần đánh bại Swansea ở lượt đấu cuối cùng tại Premier League trong khi chờ M.U sẩy chân ở 1 trong 2 cuộc đọ sức với West Ham và Bournemouth.

Dư âm trận Man City 2-2 Arsenal: Thiếu đẳng cấp đừng mong Top 4
(Bongda24h.vn) - Để Arsenal cầm hòa tại Etihad, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị M.U đá văng khỏi Top 4. Trận Man City 2-2 Arsenal càng chứng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X