Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Guardiola rẻ rúng, sao trẻ Man City vẫn hết mực yêu thương

Thứ Ba 03/03/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden vẫn dành hết tình cảm cho HLV Pep Guardiola dù không được ra sân nhiều ở Man City.

Foden chưa được trọng dụng


Pep Guardiola luôn khẳng định Phil Foden sẽ có một tương lai tươi sáng ở Man City. HLV người Tây Ban Nha xác định tiền vệ sinh năm 2000 là sự kế thừa cho đàn anh David Silva sẽ chia tay cuối mùa 2019-20.

Tuy nhiên, trong đội hình gồm nhiều ngôi sao, Guardiola chưa thể sử dụng Foden được nhiều. Tại Premier League và Champions mùa này, ông chỉ tạo điều kiện cho cầu thủ người Anh đá chính 4 trận.

Bị Guardiola rẻ rúng, Phil Foden vẫn hết mực yêu thương hình ảnh
Foden đặt nhiều niềm tin vào Guardiola


Hài lòng với tình hình


Foden tỏ ra bình thản về tương lai tại Man City. Anh nói với phóng viên: “Nếu HLV dành những lời tốt đẹp, nó mang lại cho bạn rất nhiều niềm tin và sự can đảm để tiếp tục chơi và làm tốt.”

“Với HLV ở phía sau, ông ấy chỉ có thể giúp bạn và làm cho bạn tốt hơn. Ông ấy tin tưởng vào tôi và điều đó mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin trên sân cỏ. Ông ấy luôn cố gắng giúp đỡ tôi mỗi ngày, đó là một niềm vui để tôi trở thành một phần của đội bóng.”

“Khi lần đầu tiên lên đội 1, tôi thấy khá khó khăn để theo kịp tốc độ và thể chất. Đôi lúc, tôi cảm thấy khá thất vọng. Nhưng khi một vài tháng trôi qua và tôi bắt đầu hiểu rõ về nó, đó là khi tôi cảm thấy thoải mái và tôi cảm thấy mình thuộc về nơi đó.”

“Không có nhiều cầu thủ trẻ như tôi có thể chơi trong một đội bóng như thế này vì vậy nó chỉ cho thấy niềm tin của HLV và các cầu thủ. Họ mang đến cho tôi những điều thực sự tốt đẹp. Tất cả làm cho bạn chơi tốt hơn trên sân.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X