Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Guardiola dè bỉu, thần đồng nước Anh đáp trả bất ngờ

Chủ Nhật 24/03/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đáp trả Pep Guardiola. Thần đồng bóng đá Anh khẳng định không quan tâm đến những lời dè bỉu của ông thầy cũ tại Manchester City.
 

Sancho bị Guardiola chê bai


Jadon Sancho từng có nhiều năm đào tạo ở Watford trước khi gia nhập đội trẻ của Man City năm 2015. Nhưng sau 2 năm, cảm thấy không có nhiều cơ hội trên đội 1 tại sân Etihad, Sancho đã nói lời chia tay. Sao trẻ sinh năm 2000 rời nước Anh sang Đức đầu quân cho Borussia Dortmund.

Sự mạo hiểm này của Sancho đã được đền đáp. Tại Dortmund, anh có sự trưởng thành vượt bậc trong gần 2 năm qua. Mùa 2018/19 này chứng kiến Sancho trở thành trụ cột của đội bóng vùng Ruhr, đóng góp 9 bàn, 13 kiến tạo sau 33 lần ra sân (9 dự bị) tại Bundesliga và Champions League. Sao trẻ 18 tuổi được lên tuyển Anh, ra sân 4 lần, mới nhất là trận thắng CH Séc 5-0.

Jadon Sancho
Jadon Sancho đang tỏa sáng tại Dortmund

Sancho nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu và nước Anh. Dortmund định giá “ngọc quý” lên tới 100 triệu bảng.

Nhiều người hướng mắt nhìn về Man City và HLV Pep Guardiola, những người để Sancho tới Dortmund với giá 8,7 triệu Euro hè 2017. Về điều này, Guardiola đã có lý giải. Theo HLV người Tây Ban Nha, nguyên nhân nằm ở Sancho khi anh “không muốn đối diện với những thử thách khó khăn và cố gắng vượt qua chúng”.

M.U bắt đầu ‘đi đêm’ với sao 100 triệu bảng
M.U muốn mua Jadon Sancho và đã tiến hành gặp mặt đại diện của anh. Dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với PSG để có tuyển thủ Anh.


Sancho có phản ứng


Jadon Sancho đáp trả Pep Guardiola một cách có chừng mực. Anh tuyên bố không muốn bị sa đà vào cuộc khẩu chiến với ông thầy cũ.

“Tôi đã không nghe và đọc được những điều đó. Dưới góc độ của mình, tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc ở Borussia Dortmund vào lúc này. Tôi rất vui khi được ra sân thường xuyên”, Sancho nói với phóng viên.

Trong chiến thắng 5-0 của Anh trước CH Séc, Sancho đã đá chính, chơi đủ 90 phút và là người kiến tạo cho Sterling mở tỷ số phút 24. Sau pha phối hợp đẹp mắt với Harry Kane, thần đồng bóng đá Anh đã chuyền ngang dọn cỗ cho Sterling đưa bóng vào lưới trống. Sancho hy vọng sẽ tiếp tục góp mặt khi ĐT Anh làm khách trước Montenegro ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020 đêm thứ 2 này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X