Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Guardiola bỏ rơi, Joe Hart sẵn sàng gia nhập Liverpool

Thứ Tư 19/04/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn có sự phục vụ của thủ môn Joe Hart.

Thủ môn Joe Hart hiện đang khoác áo CLB Torino ở Serie A theo một bảng hợp đồng cho mượn từ Man City. Tuy khẳng định cuộc sống ở đất nước xứ mỳ ống rất tốt, tuy nhiên đối với nhiều chuyên gia, tài năng của Joe Hart xứng đáng với một đội bóng lớn hơn nhiều.
 
Kể từ khi HLV Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt nửa xanh thành Manchester, thủ môn Joe Hart đã chính thức mất chỗ đứng ở sân Etihad, bất chấp mấy năm trước đó, anh luôn là trụ cột quan trọng bậc nhất. Guardiola sau đó đã mua Claudio Bravo của Barcelona về thay thế, nhưng hài hước ở chỗ thủ thành này còn không bằng Joe Hart.
Thu mon Joe Hart trong mau ao Torino
Thủ môn Joe Hart trong màu áo Torino
Vài ngày trước, thủ môn Joe Hart đã quay trở lại Manchester để tổ chức sinh nhật, điều đó chứng tỏ cầu thủ này còn yêu nước Anh rất nhiều. Bên cạnh đó, Joe Hart đã mời rất nhiều những người đồng đội tại Man City, nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của HLV Pep Guardiola. Hoàn toàn có khả năng Joe Hart sẽ trở lại Premier League sau khi hết hợp đồng cho mượn với Torino, nhưng anh sẽ không trở lại Man City để bị Guardiola đày ải.
 
Trong tình thế đó, Liverpool đã rất nhạy bén khi đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh đến Man City, với mục đích đem thủ môn Joe Hart về SVĐ Anfield. HLV Jurgen Klopp muốn sở hữu một thủ thành chất lượng từ lâu, khi 2 người gác đền hiện nay là Simon Mignolet và Loris Karius trận hay trận dở. Nếu thương vụ này thành công sẽ đem lại sự hài lòng cho cả 3 bên là Liverpool, Man City và thủ môn Joe Hart.
 
Ở mùa giải này, thủ thành 29 tuổi người Anh đã ra sân tổng cộng 29 lần trong màu áo Torino và góp công lớn giúp CLB này an toàn ở nửa trên BXH Serie A.
 
M.U lên kế hoạch gia hạn với Ander Herrera
Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X