Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Greenwood lu mờ, sao mai MU đánh tiếng ra đi

Thứ Hai 16/12/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Angel Gomes bất ngờ xóa nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến CLB chủ quản Manchester United của mình trên trang cá nhân Instagram.

Mason Greenwood chắc chắn đang là phát hiện lớn nhất của Manchester United trong mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 2001 đã ghi 7 bàn thắng, trong đó phân nửa đến từ hai trận đấu gần đây nhất trước AZ Alkmaar ở vòng bảng Europa League và Everton ở vòng 17 Premier League.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, đặc biệt khi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ngoài trời Âu cũng như công lao giải cứu Quỷ Đỏ thoát thua vừa rồi, Greenwood chắc chắn sẽ còn được ông thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Angel Gomes
Angel Gomes

Ngôi sao mai tuổi teen này thậm chí đang đe dọa chỗ đứng của các đàn anh trên hàng công MU, huống hồ chi cơ hội cạnh tranh cho những tài năng trẻ cùng trang lứa như Angel Gomes. Với cám cảnh thất sủng hiện tại, động thái đánh tiếng ra đi vì sự nghiệp của anh âu cũng không quá bất ngờ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân Instagram với khoảng 800 ngàn người theo dõi của mình, Gomes đã xóa nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến CLB chủ quản, bao gồm cả phần giới thiệu anh là một cầu thủ thuộc biên chế Manchester United.

Angel Gomes
Angel Gomes

Hơn Greenwood một tuổi và cũng ra mắt sớm hơn từ tận năm 2017, nhưng đà phát triển của Gomes cũng có dấu hiệu chững lại và chỉ có thêm bốn trận đấu cho đội một kể từ đó, thậm chí bị loại ra khỏi cả những trận đấu cúp thứ yếu.

Hợp đồng của tiền vệ tấn công sinh năm 2000 với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, trong bối cảnh đang được các ông lớn Barcelona và Juventus quan tâm nghiêm túc.

MU sắp công bố bản hợp đồng mới với Angel Gomes
MU gia hạn hợp đồng với Angel Gomes, Quỷ đỏ sắp công bố việc giữ chân thành công ngôi sao sinh năm 2000.
Barca quan tâm Angel Gomes, MU ngay lập tức hành động
MU muốn ký hợp đồng mới với Angel Gomes, việc Barca vào cuộc là lý do buộc đội chủ sân Old Trafford phải nhanh chóng hành động.
Sao trẻ MU đòi ra đi, Barca ngay lập tức vào cuộc
Barca muốn mua Angel Gomes của MU ở Hè 2019, theo Manchester Evening News, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X