Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ghẻ lạnh, Herrera vẫn ủng hộ Van Gaal

Thứ Năm 05/11/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù không được trao cơ hội thường xuyên nhưng tiền vệ Ander Herrera vẫn lên tiếng bảo vệ HLV Van Gaal.


Mùa trước, tiền vệ Ander Herrera chính là ngôi sao thi đấu nổi bật của M.U. Chính phong độ cao của tuyển thủ người Tây Ban Nha là một trong những lý do giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League. Cụ thể, Herrera đã ghi 6 bàn thắng và tung ra 4 đường kiến tạo ở mùa giải 2014/15. Thế nhưng ở mùa giải 2015/16, HLV Van Gaal bất ngờ ghẻ lạnh với cầu thủ sinh năm 1989. Sau 11 vòng đấu tại Premier League, Herrera chỉ đá chính có 5 trận. Ở tuyến giữa, “Tulip Thép” ưu tiên Michael Carrick, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Trong khi đó, ở vị trí hộ công những vòng đầu tiên do Adnan Januzaj đảm nhiệm còn lúc này thuộc về Wayne Rooney. Những điều này đã hạn chế số lần ra sân của Herrera.
Bi ghe lanh, tien ve Herrera van ung ho Van Gaal hinh anh
Ander Herrera lên tiếng bảo vệ HLV Van Gaal
Mặc dù chỉ đá chính 5 trận tại Premier League, nhưng Herrera vẫn để lại ấn tượng rõ nét với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Trong những vòng đấu gần đây, M.U liên tục có những trận hòa 0-0. Hàng công M.U thi đấu rất thất vọng nhưng HLV Van Gaal vẫn không trao cơ hội cho Herrera. Không những vậy, dưới thời “Tulip Thép” đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là có lối đá nhàm chán. Quỷ đỏ quá chú trọng đến mặt trận phòng ngự mà quên mất tấn công. Bằng chứng là việc hàng công của Quỷ đỏ không nằm trong Top 5 đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất, ngược lại hàng thủ M.U và Arsenal đang là hai đội bóng nhận ít bàn thua nhất giải Ngoại hạng mùa này.
Rooney ghi bàn: Van Gaal tiếp tục yếu lòng?
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 CSKA Moskva, tiền đạo Wayne Rooney đã ghi bàn ở vị trí trung phong. Kế hoạch giải thoát R10 khỏi vị trí “số 9” của HLV Van Gaal...
Cách đây không lâu, cựu huyền thoại Quỷ đỏ là Paul Scholes đã lên tiếng chê bai đội bóng cũ thiếu sáng tạo và không có điểm nhấn trong lối chơi. Mặc dù vậy, tiền vệ Ander Herrera tin rằng sự chắc chắn trong khâu phòng ngự hoàn toàn có thể giúp đội bóng thành Manchester vươn tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Phát biểu trên tờ Express, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “M.U đã phòng ngự rất hay ở mùa giải này, chúng tôi đã nhận ít bàn thua hơn cùng kỳ mùa trước. Hãy nhìn Chelsea thì rõ, năm ngoái hàng thủ của họ để thủng lưới ít bàn thua nhất và họ lên ngôi vô địch. Tôi tin rằng, với hàng thủ hiện tại, M.U đủ sức vô địch Premier League mùa này”.

“Van Gaal luôn chú trọng đến phòng ngự, đó là điều dễ hiểu. Một mùa giải tuyệt vời phải gắn liền với hàng phòng ngự chắc chắn. Hàng công M.U đang gặp một số vấn đề nhất định chứ không phải lối chơi của chúng tôi quá thiên về phòng ngự. Bạn hãy nhìn đấy, chúng tôi ghi 3 bàn vào lưới Liverpool, Southampton và Sunderland trong 3 vòng liên tiếp. Một đội bóng chơi tử thủ sẽ rất khó có được thành tích đó. Tôi tin rằng những cầu thủ trên hàng công sẽ sớm trở lại, M.U sẽ lại có những chiến thắng với tỉ số cách biệt.

Tổng hợp: MU 1-0 CSKA Moscow (Bảng B Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X