Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị ghẻ lạnh, Carlos Tevez vẫn "đắt khách"

Thứ Sáu 02/12/2011 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị Manchester City hắt hủi khi gây ra mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini, thế nhưng Carlos Tevez vẫn đang "đắt khách". Nhưng dù vậy, tương lai của Tevez vẫn khá bấp bênh khi chưa có một câu lạc bộ nào chắc chắn muốn chiêu mộ "El Apache".

Từ sau vụ không chịu ra sân trong trận đấu với Bayern Munich, mối quan hệ giữa Tevez và HLV Mancini đã chính thức sụp đổ sau nhiều lần cố sức hàn gắn. HLV Mancini đã kiên quyết cấm cửa Tevez và khẳng định chỉ khi tiền đạo người Argentina chịu nói lời xin lỗi, chiến lược gia người Italia mới suy nghĩ lại. Tuy nhiên, ai chẳng biết cá tính ương nghạnh của Tevez. Trả lời cho "thiện chí" của HLV Mancini vẫn chỉ là sự im lặng, kèm theo việc bay về Argentina mà không xin phép khiến mối quan hệ giữa thầy trò Mancini - Tevez lại càng thêm đổ vỡ.

Carlos Tevez vẫn chưa biết tương lai sẽ ra sao

Tevez thì gần như chắc chắn rời khỏi Manchester City, thế nhưng bến đỗ của tiền đạo này vẫn cứ là một dấu hỏi. Sau ngày Tevez công khai ý định ra đi, một số câu lạc bộ như Inter Milan, Corinthians và mới đây nhất là AC Milan cũng đang hỏi mua Tevez. Hiện tại, AC Milan đang là câu lạc bộ giành được lợi thế trong việc chiêu mộ "El Apache". Tuy nhiên, bất chấp việc Cassano đang phải nghỉ thi đấu dài ngày sau ca phẫu thuật tim, Rossoneri cũng không muốn chiêu mộ Tevez mà thay vào đó là tiền đạo Maxi Lopez của Catania.

Dù tiền vệ Kevin Boateng cho rằng AC Milan cần một mẫu cầu thủ như Tevez hơn là Maxi Lopez, thế nhưng ban lãnh đạo đội bóng Italia vẫn bỏ ngoài tai. Nguyên nhân là bới Manchester City muốn bán đứt Tevez, nhưng AC Milan lại chỉ muốn mượn tiền đạo người Argentina để tạm thời thay thế Cassano. Vậy nên AC Milan quyết định chuyển hướng sang Maxi Lopez.

Khả năng chuyển đến một đội bóng tại châu Âu của Tevez là vẫn còn, nhưng khá thấp do Man City đang ra giá khá cao, đó là còn chưa kể mức lương cao ngất ngưởng của Tevez. Inter Milan cũng từng muốn chiêu mộ tiền đạo này nhưng lại thôi chỉ vì vấn đề tiền lương.

Nhận thấy sự khó khăn về tương lai của Tevez, Corinthians - câu lạc bộ cũ của Tevez khi tiền đạo này từng có thời gian thi đấu từ năm 2004-2006 trước khi tới châu Âu, đang có những động thái mời gọi. Chủ tịch Andres Sanchez khẳng định nếu không tìm được bến đỗ nào tại châu Âu, Tevez sẽ quay về Corinthians. Lí do được vị chủ tịch này đưa ra là Tevez chưa từng gặp rắc rối nào trong quãng thời gian thi đấu cho Corinthians.

Xem ra, chuyện tương lai của Tevez vẫn còn mờ mịt lắm...

  • Như Đạt (Il Corriere dello Sport/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X