Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị gạt khỏi chung kết FA Cup, Mesut Ozil trở về cố hương

Thứ Bảy 01/08/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil sẽ không có mặt trong trận chung kết FA Cup đêm thứ 7 với Chelsea.

Thay vì tới Wembley cùng với phần còn lại của đội hình Pháo thủ, tiền vệ 32 tuổi sẽ trở về quê cha đất tổ của mình là Thổ Nhĩ Kỳ.

Ozil vắng mặt ở chung kết FA Cup

Theo thông tin mà tờ Goal có được, Mesut Ozil đã được cho phép tới Thổ Nhĩ Kỳ sau khi được thông báo sẽ không được đăng ký cho trận chung kết FA Cup thứ 7 này. Tiền vệ của Arsenal đã dành vài ngày qua để du lịch nước ngoài.

Bị gạt khỏi chung kết FA Cup, Mesut Ozil trở về cố hương hình ảnh
Mesut Ozil không tới Wembley cùng Arsenal

Ở chung kết trên sân Wembley, để tuân thủ quy định giãn cách xã hội của chính phủ Anh, mỗi đội chỉ được cho phép 10 thành viên không thi đấu tham dự. Ozil đã lựa chọn không tới xem và được Arsenal chấp thuận.

Cựu thành viên Real Madrid đã không ra sân phút nào từ khi bóng đá Anh nối lại hồi tháng 6. Đang có những đồn đoán liên tục về tương lai của Ozil tại Arsenal. Người đại diện khẳng định 90% anh sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng hè năm 2021 còn hiện tại chưa chắc chắn.

Trong những tuần gần đây, được biết có Fenerbahce tỏ ra quyết tâm có Ozil nhất bên cạnh một vài CLB tại giải Nhà nghề Mỹ MLS cũng để mắt. Về phần HLV Mikel Arteta, ông lý giải cho việc bỏ rơi tiền vệ sinh năm 1988 trong một cuộc họp báo:

“Đôi khi chúng tôi phải cố gắng tận dụng những cầu thủ sẵn sàng vào đúng thời điểm để họ thoải mái trên sân, đáp ứng những gì được yêu cầu. Luôn có chỗ dành cho một cầu thủ chất lượng như Ozil.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X