Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Galatasaray chấm dứt hợp đồng, Hakim Ziyech trở lại Chelsea?

Thứ Ba 02/01/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Galatasaray có thể trả Hakim Ziyech trở lại Chelsea vào tháng 1 năm nay, sớm hơn 6 tháng so với những gì mà các bên đã ký kết. 

Sau khi không thể chuyển đến PSG và Saudi Pro League, Hakim Ziyech cuối cùng đã rời Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái. HLV Mauricio Pochettino đồng ý để cựu sao Ajax cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24. 

Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 4 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân, với một nửa số bàn thắng đó đến từ trận hòa 3-3 với MU ở Champions League. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng và các vấn đề về thể lực khiến anh không thể đóng góp thường xuyên cho Galatasaray.

Hakim ZIyech vat lon voi chan thuong o Galatasaray

Hakim ZIyech vật lộn với chấn thương ở Galatasaray

BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang không hài lòng với Ziyech. Theo Daily Mail, Galatasaray có thể trả Hakim Ziyech trở lại Chelsea vào tháng 1 năm nay, sớm hơn 6 tháng so với những gì mà các bên đã ký kết. 

Việc Ziyech tham dự Cúp bóng đá châu Phi sau khi được gọi vào đội tuyển Maroc cũng là một trong những lý do khến Galatasatay muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Chelsea tuyên bố rằng Galatasaray có nghĩa vụ mua Ziyech vào cuối mùa giải, với mức phí được cho là khoảng 2,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, các nguồn tin ở Thổ Nhĩ Kỳ đều khẳng định Galatasaray có thể mua hoặc không, họ không bị bắt buộc phải mua đứt cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 này. 

Được ký hợp đồng từ Ajax vào năm 2020 với giá 34 triệu bảng, Ziyech ghi 14 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo sau 107 trận cho Chelsea, anh vô địch Champions League, Club World Cup và Siêu cúp UEFA cùng đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X