Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Fulham cầm hòa, Moyes lại ca cẩm về sự... thiếu may mắn

Thứ Hai 10/02/2014 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Như vậy là Man Utd chỉ có được 1 điểm tại Old Trafford vì phải gánh chịu bàn thua ở những phút cuối do công của Darren Bent. Trong một trận đấu người ta đánh giá rất thấp tầm nhìn chiến thuật của David Moyes, HLV người Scotland vẫn một mực khẳng định M.U đánh rơi chiến thắng là do thiếu may mắn.

Moyes vẫn chưa thể hân hoan sau chiến thắng của MU
Moyes một lần nữa đổ tội cho Thần May mắn mà không thừa nhận lỗi làm

David Moyes một lần nữa lại đổ lỗi cho sự thiếu may mắn sau khi Manchester United bị Fulham, đội xếp... bét bảng cầm chân với tỉ số 2-2 trong một trận cầu đầy kịch tính trên sân Old Trafford vào đêm Chủ nhật vừa qua. Cay đắng hơn cho Robin van Persie và các đồng đội, họ để tuột mất 3 điểm đúng vào thời gian bù giờ, khoảng thời gian thường mang về thắng lợi cho Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson (phút... 94). Đến... câu giờ cũng không xong, United lúc này càng ngày càng gặp khó trong việc bám đuổi top 4, khi tới lúc này khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 Liverpool lên tới... 9 điểm, trong bối cảnh Quỷ Đỏ vùng Merseyside vẫn đang chơi cực hay chứ không lên rồi lại xuống như Quỷ Đỏ thành Manchester.

Moyes dường như chết đứng với kết quả hòa này sau khi đội bóng của ông chiếm tới 75% thời lượng bóng lăn trên sân, đưa ra... 81 đường tạt bổng từ cánh vào trung lộ, đưa ra 31 lần dứt điểm, nhiều hơn đối phương tới... 25 lần. Với mọi thông số áp đảo, hẳn nhiên Moyes phải nhìn ra điểm yếu chiến thuật của ông là không sáng tạo khi cho các học trò chỉ có tạt và tạt và lại tạt, nhưng sau trận ông lại đổ hết lỗi lên đầu Thần May mắn. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Scotland khẳng định: "Chúng tôi đáng ra đã có 3 điểm. Những giây phút sụp đổ bất ngờ khiến chúng tôi phải trả giá. Như các bạn thấy, cả trận chúng tôi chỉ cần phải thực sự phòng ngự có 3 hay 4 lần. Điều đó vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi đã làm hết sức có thể để chiến thắng, đã chuyền, đã tạt, nhưng những pha dứt điểm cuối cùng lại không sắc sảo."

Moyes nhấn mạnh vào sự lãng phí cơ hội của các học trò trước khung thành đối phương, cũng như khẳng định Fulham đã quá may mắn khi có được 1 điểm. Ông nói tiếp: "Tôi gần như không thấy họ thực sự bắt nhịp được vào vòng quay của trận đấu trong đêm nay. Họ không xứng đáng có bàn thắng sớm để vượt lên dẫn trước, mà chúng tôi mới là những người xứng đáng với điều đó. Chúng tôi xứng đáng thắng và có 3 điểm. Dù gì thì cũng là do chúng tôi đã phung phí những cơ hội ngàn vàng mà mình tạo ra. Đôi khi bạn không thể có được những thứ đã mười mươi ở trong tay mình."

Chiến lược gia 50 tuổi còn cho biết thêm rằng đội bóng của ông đáng ra cần phải lưu tâm hơn tới những đường chuyền hay những quả tạt của mình, nắn nót thêm một chút nữa. Ông từ chối trả lời câu hỏi "Liệu lúc này Man Utd còn cơ hội lọt top 4 hay không?" và chỉ nói rằng "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức" khi được hỏi về việc làm thế nào để bắt kịp được Liverpool. Có lẽ Moyes đã buông súng thật rồi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X