Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố không tôn trọng CĐV Trung Quốc, Pep Guardiola lên tiếng bào chữa

Thứ Ba 23/07/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài báo mới đây từ Trung Quốc, truyền thông nước này chỉ trích Man City đã không tôn trọng và tỏ ra kiêu ngạo trong tour du đấu mùa hè. Rất bất ngờ trước lời cáo buộc, Pep Guardiola đã lên tiếng phản pháo.

Pep khẳng định có trải nghiệm khó quên tại Trung Quốc

Cụ thể, bài báo cho rằng các cầu thủ Man City chỉ tới Trung Quốc du đấu vì tiền, và luôn thể hiện thái độ kiêu ngạo và thiếu tôn trọng với nước chủ nhà. Trái với những đội bóng khác tới đây dành tình yêu cho fan Trung Quốc, và nhận lại sự yêu thương lớn từ đất nước hàng tỷ dân.
Tất nhiên, bài báo kể trên không đại diện cho phát ngôn từ BTC, nhưng Pep Guardiola cũng lên tiếng phủ nhận. Ông cho biết: “Tôi không đồng ý với nhận định đó. Họ cần hiểu rõ những gì diễn ra tại Man City trước khi có những bài báo như vậy.

HLV Pep Guardiola phản pháo chỉ trích từ Trung Quốc hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định không làm gì sai với CĐV Trung Quốc


Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian đáng kinh ngạc tại Thượng Hải. Chúng tôi đã cam kết hợp tác tại đây, làm theo những yêu cầu từ tất cả mọi người, từ khách sạn, lịch trình thi đấu, tất cả những điều đó. Đến châu Á để trải nghiệm văn hoá, thưởng thức những món ăn tại đây, tất cả đều tuyệt vời.

Bởi vậy, tôi không hiểu được những lời chỉ trích đó. Có lẽ nó được viết từ một nhà báo đang buồn chăng? Tôi không biết tại sao, nhưng điều đó không đúng sự thực. Chúng tôi tới đây sau 2 giờ đi tàu từ Nam Kinh, sau đó quay lại Thượng Hải. Giờ thì đang ở Hong Kong và chúng tôi còn tới Tokyo nữa, và tất cả các cầu thủ đều luôn nở nụ cười.

Chúng tôi không ngủ đủ giấc vào buổi đêm, nhưng có những bài tập tốt. Cho đến nay, tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình, cũng như tour du đấu này. Vì thế, tôi nhắc lại, tôi không đồng tình với ý kiến của bài báo trên.”
Sao Man City khóc như mưa khi Kompany ra đi
Sao trẻ Zinchenko thừa nhận anh đã khóc khi biết đội trưởng Vincent Kompany sẽ rời Man City vào cuối mùa giải trước.
Pep Guardiola dân chủ ở Man City, tuyên bố không tự chọn đội trưởng
Sau sự ra đi của trung vệ Vincent Kompany, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ để các cầu thủ Man City tự chọn ra một đội trưởng mới cho CLB trong mùa giải tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X