Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan Spurs xỉa đểu, Ozil đáp trả cực thâm

Thứ Sáu 26/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đăng bức ảnh của đội nhà Tottenham lên mạng, một CĐV chưa quên đá xoáy Mesut Ozil của Arsenal và nhận cái kết đắng ngắt.


Ozil đáp trả fan cuồng
 

Spurs đang có tour du đấu mùa hè tại Thượng Hải, Trung Quốc và nhận được những kết quả khác nhau. Tất nhiên, Gà trống có làm gì cũng chẳng hề liên quan đến kình địch Arsenal, nhưng một CĐV của Tottenham lại nghĩ khác, khi vẫn cố gắng để đá đểu đối thủ cùng thành phố.
 
Theo đó, anh chàng có tên Axel đã đăng bức ảnh chụp tập thể của Spurs trước trận và đặt câu hỏi lạ lùng: “Ê chờ tí, tại sao lại có Ozil trong đội thế kia?”
 
Tất nhiên, chẳng có Ozil nào cả, mà đó chỉ là cách mỉa mai tiền vệ người Đức thường tàng hình trong những trận đấu lớn mà thôi.

Tien ve Mesut Ozil dap tra loi mia mai cua fan Tottenham

Tiền vệ Mesut Ozil đáp trả lời mỉa mai của fan Tottenham


Chẳng phải tay vừa, số 10 của Arsenal ngay lập tức tung đòn đáp trả anh chàng fan Spurs, với câu trả lời cực thâm: “Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy những danh hiệu của Tottenham đấy”.
Tất nhiên là cũng chẳng có danh hiệu nào cả.
 
Liên tục xỉa xói nhau bất cứ khi nào có cơ hội, cho thấy sự thù địch lớn giữa 2 đội bóng. Mới đây, tân binh của Arsenal – Dani Ceballos cũng tiết lộ từ chối lời đề nghị của Tottenham, và khẳng định lựa chọn Pháo thủ là một quyết định cực kỳ dễ dàng. Chẳng biết đá đấm thế nào, tiền vệ trẻ của Tây Ban Nha đã chiếm trọn tình cảm của fan Arsenal với tuyên bố đó.
 
Còn với các CĐV, chúng ta sẽ phải chờ tới tháng Chín để theo dõi trận derby thành London, khi 2 đội gặp nhau ở giải Ngoại hạng. Khi đó, Mesut Ozil sẽ có cơ hội chứng tỏ anh không phải lúc nào cũng tàng hình.

Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước
Tiền vệ người Đức của Arsenal tiết lộ mái tóc nhuộm vàng của anh là do bất đắc dĩ khi thua kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Alexandre Lacazette.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X