Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan kêu gào đòi sa thải, HLV Wenger buộc phải lên tiếng

Thứ Hai 19/08/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân "giáo sư" đã phải lên tiếng nhằm làm dịu tình hình sau thất bại đáng xấu hổ ngay trong trận mở màn Premier League.

Được thi đấu trên sân nhà, được đánh giá cao hơn đối thủ lại có bàn thắng dẫn trước do công của Girould, thế nhưng Arsenal đã để Aston Villa lội ngược dòng với cú đúp của Benteke và bàn thắng trong những phút cuối trận của Luna. Thất bại 1-3 đó càng đau đớn hơn khi Arsenal tiếp tục đón thêm những "bệnh binh" gồm Sagna và Gibbs. Chưa hết, Arsenal cũng sẽ vắng Koscielny do chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu vừa rồi.

Một cổ động viên đang cố cho HLV Wenger xem biểu ngữ yêu cầu đội bóng mua sắm.
Một cổ động viên đang cố cho HLV Wenger xem biểu ngữ yêu cầu đội bóng mua sắm.

Thất bại cay đắng trước Aston Villa đã đẩy làn sóng giận dữ của các cổ động viên Arsenal lên tới cao trào. Người ta tức giận bởi dù đã hứa sẽ chi 70 triệu bảng trong kì chuyển nhượng hè này để bổ sung lực lượng nhưng rốt cục, Arsenal mới chỉ có một ngôi sao thuộc diện tiềm năng là Sanogo. Thậm chí, HLV Wenger còn thủng thẳng nói rằng có thể Arsenal sẽ không mua sắm bởi ông hài lòng với đội hình hiện tại.

Nhưng kết quả trên sân cỏ cũng như diễn biến tại Arsenal đã phản bác lại những lời lẽ ngụy biện của Wenger. Hiện tại, Arsenal đang trở thành một "bệnh viện mini" khi HLV Wenger có thể chỉ còn đúng 11 người để ra sân trong trận đấu play-off giành quyền tham dự Champions League sắp tới. Vì vậy, các cổ động viên Arsenal tỏ ra cực kì giận dữ và yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal sa thải ngay Wenger.

Trước phản ứng từ phía người hâm mộ, HLV Wenger buộc phải lên tiếng nhằm xoa dịu dư luận:" Chúng ta đang sống trong thời đại truyền thông và ai cũng có quyền đưa ra ý kiến của mình, tôi cũng đã xác định phải sống chung với điều đó.

Trong 16 năm qua, tôi đã thể hiện lòng trung thành với câu lạc bộ. Điều duy nhất làm tôi lo lắng là làm sao để đội bóng thi đấu tốt. Chừng nào còn ở đây, tôi vẫn muốn làm tốt. Tôi thực sự thất vọng khi chúng tôi đã trải qua 10 trận bất bại cuối mùa giải trước nhưng lại để thua trong trận mở màn ngay trên sân nhà. Đó là một cú sốc lớn và là lý do để tôi không ngồi đây và nói 'vâng, tôi sẽ mua để cho các người được hạnh phúc'. Khi đặt tham vọng lớn, rất khó để chấp nhận việc chúng tôi bị đánh bại ngay trên sân nhà".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X