Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan gõ cửa mỗi ngày, Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhà

Thứ Ba 28/09/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đã buộc phải rời khỏi căn hộ ở Manchester do bị các fan làm phiền một cách thường xuyên.

Jack Grealish phải chuyển nhà vì fan


Hè năm nay, tiền vệ Jack Grealish cập bến Man City với giá 100 triệu bảng. Anh là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Etihad. Ngôi sao sinh năm 1995 đang dần hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mới đây, cầu thủ 26 tuổi đã gặp một sự cố ngoài mong muốn.
 
Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhà vì fan

Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhà vì fan


Theo đó, căn hộ mà anh và bạn gái Sasha Attwood đang ở đã bị NHM phát hiện. Họ kéo đến xin chữ ký mỗi ngày. Đầu tiên chỉ có một vài người, sau đó số NHM tăng lên. Grealish cảm thấy không được an toàn, bởi vậy anh và bạn gái buộc phải chuyển nơi ở.

The Sun tiết lộ rằng: “Sau khi chuyển tới Man City, Grealish đã sống trong căn hộ ưng ý ở Manchester. Tuy nhiên, một vài fan hâm mộ theo chân anh từ sân tập về nhà và đã phát hiện ra nơi ở của anh, nhiều người đã đến xin chữ ký khiến Grealish cảm thấy lo lắng. Anh ấy đã quyết định chuyển đến một nơi ở khác”.

Hiện Grealish đang sống chung cùng bạn gái Sasha Attwood. Người đẹp sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình mảnh mai, ưa nhìn. Tân binh của Man City và Sasha Attwood hẹn hò từ tuổi teen, tình yêu trải qua nhiều thăng trầm hết chia tay rồi tái hợp. 

Đầu năm nay có tin cho rằng hai người đã chia tay, nhưng sau đó tái hợp vào tháng 6. Sau khi kết thúc VCK Euro 2020 cùng tuyển Anh, Grealish cùng bạn gái và một số người bạn đến Hy Lạp du lịch.
Andreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man CityAndreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man City
Trung vệ Andreas Christensen khẳng định nếu bàn thua đến sớm hơn, Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ và có thể giành điểm trước Man City.
Nhận định PSG vs Man City (2h00 ngày 29/9): Messi trở lại, điềm lành hay dữ?Nhận định PSG vs Man City (2h00 ngày 29/9): Messi trở lại, điềm lành hay dữ?
PSG đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất châu Âu về mặt lý thuyết. Nhưng họ đã thi đấu trầy trật từ đầu mùa giải đến giờ và sẽ được biết sức mạnh thực sự của...
Đội hình dự kiến PSG vs Man City 02h00 ngày 29/9/2021Đội hình dự kiến PSG vs Man City 02h00 ngày 29/9/2021
Đội hình PSG vs Man City dự kiến 02h00 ngày 29/9. Những ngôi sao nào sẽ được hai đại gia tung vào sân ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu đêm nay?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/9: PSG vs Man City; AC Milan vs AtleticoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/9: PSG vs Man City; AC Milan vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Hạng nhất Anh, VĐQG Argentina, U19 châu Âu... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Gabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu LukakuGabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu Lukaku
Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X