Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan chửi rủa, Pogba tới Saudi Arabia tĩnh tâm

Thứ Năm 16/05/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, Paul Pogba khoe ảnh nghỉ hè ở Mecca, thành phố linh thiêng của đạo Hồi.


Pogba tĩnh tâm sau mùa giải thất vọng
 

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã đặt vé tới Saudi Arabia, ngay sau khi khép lại mùa giải trắng tay cùng Man United. Anh tiếp tục lựa chọn thành phố linh thiêng Mecca như 2 mùa hè trước đó.
 
Đây là chuyến đi quen thuộc mỗi khi Pogba được nghỉ hè, trong tháng Ramadan của đạo Hồi. Mặc chiếc áo tu hành, tiền vệ người Pháp vẫn không quên khoe sự sang trọng, với chiếc túi Gucci đeo chéo trước ngực.
Cầu thủ này tỏ ra rất thích thú với kỳ nghỉ của mình, với dòng mô tả trên mạng xã hội: “Không bao giờ quên những điều quan trọng trong cuộc sống.”

Paul Pogba khoe ảnh nghỉ hè ở Mecca hình ảnh

Paul Pogba khoe ảnh nghỉ hè ở Mecca

Với chuyến đi ngắn này, Pogba hy vọng sẽ được thư giãn và quên đi những điều tồi tệ ở mùa giải vừa qua. Trong trận đấu cuối cùng với Cardiff, cầu thủ này trở thành mục tiêu chửi rủa của các fan hâm mộ. Rất nhiều những tiếng la ó, đòi Pogba biến khỏi Man United ngay lập tức.
 
Hiện nay, Paul Pogba đang đối mặt với tương lai không chắc chắn, với lời mời gọi từ Real Madrid. Trong trường hợp quyết chí ra đi, anh sẽ có hơn 1 tháng để hoàn tất cuộc chuyển nhượng, bởi Man United sẽ hội quân từ ngày 1/7 cho tour du đấu tới Australia, Singapore và Trung Quốc.
Beckham trải lòng về những lần chết khiếp vì Sir Alex
Trong một bài phỏng vấn mới đây, David Beckham chia sẻ về Sir Alex về một sự cố nhớ đời.
Clip: Pogba bị fan chửi bới, yêu cầu biến khỏi M.U
Sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ đã xuống hạng Cardiff City, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích nặng nề bởi chính các CĐV có mặt trên sân.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X