Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị FA treo giò, Balotelli dọa ... chia tay bóng đá Anh

Thứ Tư 25/01/2012 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị FA tuyên phạt treo giò 4 trận, "siêu quậy" Balotelli thông qua người đại diện của mình bóng gió về khả năng rời bỏ đảo quốc Sương mù để tìm đến nền bóng đá ít bị "áp bức" hơn.

Sự việc bắt đầu từ hành vi dẫm lên đầu tiền vệ Scott Parker của Balotelli trong cuộc đại chiến giữa Man City và Tottenham hôm Chủ nhật vừa qua. Sau trận đấu, FA đã thu thập báo cáo từ trong tài chính Howard Webb, đồng thời xem lại băng ghi hình về tình huống va chạm đó và cuối cùng đưa ra quyết định treo giò 4 trận với tiền đạo người Italia.

Hành vi chơi xấu của Balotelli

Hiện tại, ban lãnh đạo Man City có vẻ "cam chịu" án phạt của FA khi trợ lý HLV trưởng, ông David Platt tuyên bố: "Đôi lúc mọi sự khiếu kiện dường như đều vô ích, không loại trừ trường hợp này". Tuy nhiên, bản thân tiền đạo ngổ ngáo của Citizens lại không hài lòng với phán quyết của cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất xứ sở Sương mù. Thông qua người đại diện Mino Raiola, Balotelli vừa lên tiếng ca thán rằng mình bị "phân biệt đối xử", thậm chí còn dọa chia tay nền bóng đá Anh.

"Khi mới đến đây, Balotelli cam kết sẽ gắn bó với Man City 3 hoặc 4 năm để đưa đội bóng chinh phục các danh hiệu. Thế nhưng, hiện tại cậu ấy cảm thấy mình đang bị "ngược đãi". Nếu điều này tiếp tục xảy ra, cậu ấy sẽ không thể chuyên tâm thi đấu cho đội bóng. Tôi đề nghị phải chấm dứt tình trạng này, nếu không chúng tôi sẽ cân nhắc về tương lai của mình, dù rằng chẳng ai trong số chúng tôi muốn phải rời khỏi nước Anh".

Hạn chót cho Balotelli có thể kháng cáo là 18h00 ngày hôm nay, thứ Tư 25/1 (giờ địa phương). Nếu không, án phạt với tiền đạo người Ý ngay lập tức có hiệu lực, đồng nghĩa với việc Balotelli sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt về Carling Cup với Liverpool trên sân Anfield và trở thành cầu thủ thứ 2 của Man City phải nhận án treo giò 4 trận từ FA (sau Vincent Kompany).

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X