Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị FA Phạt nặng, Edinson Cavani phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 01/01/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani của MU đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA), ngôi sao người Uruguay cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Edinson Cavani gửi lời xin lỗi đến NHM


Trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Edinson Cavani là cầu thủ xuất sắc nhất. Ngôi sao sinh năm 1987 vào sân từ băng ghế dự bị, anh tham gia vào cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ, trong đó có 2 pha lập công và 1 kiến tạo.
 
Bị FA Phạt nặng, tiền đạo Edinson Cavani phản ứng thế nào hình ảnh

Cavani tỏa sáng trước Southampton


Tuy nhiên, Cavani gặp rắc rối lớn sau trận đấu. Cựu sao PSG đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ăn mừng kèm cụm từ "Negrito" (1 từ trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). Sau đó, chân sút sinh năm 1987 đã lập tức xóa nội dung trên nhưng vẫn bị FA sờ gáy.

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra án phạt nặng cho Cavani, theo đó anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận đồng thời phải nộp phạt 100 nghìn bảng. 3 trận Cavani sẽ vắng mặt gồm: Aston Villa (Premier League), Manchester City (bán kết League Cup) và Watford (vòng 3 Emirates FA Cup).

Phía Cavani khẳng định bản thân mình vô tội và không hề có ý phân biệt chủng tộc. Anh cho biết đó chỉ là lời nói đùa vui với người bạn thân. Ngôi sao 33 tuổi nói:

"Xin chào tất cả mọi người. Phải nói rằng tôi đang cảm thấy không vui, tôi không chấp nhận việc FA đưa ra án phạt với mình. Tôi hoàn toàn xa lạ với thuần phong mỹ tục nước Anh, và rõ ràng là tôi không hề có quan điểm đó. Tôi không phân biệt chủng tộc".

"Tôi xin lỗi nếu tôi đã xúc phạm ai đó bằng cách bày tỏ tình cảm với một người bạn, không có ý gì khác hơn. Tôi luôn thể hiện bản thân với tình cảm theo văn hóa và cách sống của tôi. Tôi gửi cho các bạn một cái ôm chân thành. Một lần nữa tôi xin lỗi nếu làm tổn thương ai đó".

MU cũng kêu oan cho chân sút 33 tuổi và tìm mọi cách kháng án. Họ hy vọng phía LĐBĐ Anh (FA) có thể thu hồi hoặc giảm án cho cầu thủ mang áo số 7.
Cavani CHÍNH THỨC nhận án phạt vì phân biệt chủng tộc
Cavani chính thức nhận án phạt treo giò 3 trận từ FA vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.
LĐBĐ Anh đưa ra quyết định vụ Edinson Cavani bóp cổ Yerry Mina
Tiền đạo Edinson Cavani đã có hành động không đẹp với Yerry Mina trong trận tứ kết FA Cup, và phía LĐBĐ Anh đã đưa ra phán quyết về hành động của ngôi sao bên...
Solskjaer muốn trói chân Cavani, tiết lộ đòi hỏi của học trò
Chứng kiến những màn trình diễn và sự chuyên nghiệp của Edinson Cavani, Man United muốn giữ chân cầu thủ này thêm một mùa giải.
Solskjaer lên tiếng ca ngợi 2 cầu thủ của MU
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi Maguire và cập nhật về hợp đồng của tiền đạo Edinson Cavani trong buổi họp báo vừa qua.
Ngồi dự bị thường xuyên, Edinson Cavani vẫn được khen ngợi
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, dù anh không được đá chính thường xuyên ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X