Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Everton làm khó, Man Utd có khả năng phải từ bỏ Coleman

Thứ Sáu 21/03/2014 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Từng bắt chẹt thành công Manchester United trong vụ Fellaini, Everton đang có dự định tiếp tục gây khó dễ cho MU khi có tin HLV David Moyes tỏ ra quan tâm đến Seamus Coleman.

Dù tương lai vẫn đang bất định nhưng ngay từ bây giờ, HLV David Moyes đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm để tăng cường lực lượng nhằm vực dậy MU. Bản kế hoạch của Moyes gồm rất nhiều cầu thủ ở tất cả các tuyến, khi lực lượng MU lúc này bi đánh giá là cần thay thế gần nửa đội hình.

Ngoài Rooney, De Gea và một số cầu thủ như Phil Jones, Carrick,... còn chắc suất ra, bất cứ cầu thủ nào của MU cũng có thể bị thay thế. Bằng chứng là việc HLV David Moyes đang chú ý đến Coleman của Everton để nhằm thay thế cho vị trí hậu vệ phải vốn đang được Rafael trấn giữ.

Seamus Coleman.
Coleman đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Everton

Nói một cách công bằng, Rafael vẫn được đánh giá tương đối cao trong đội hình MU hiện tại. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil thường thể hiện phong độ rất phập phù nên khiến HLV David Moyes không yên tâm. Chính vì vậy, MU mới lên kế hoạch chiêu mộ Coleman, một cầu thủ có khả năng tham gia hỗ trợ tấn công rất tốt.

Hồi tháng 1/2009, chính HLV David Moyes là người đưa Coleman từ Blackpool về Everton với mức giá vỏn vẹn 60.000 bảng. Mùa này, hậu vệ 25 tuổi này đang thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 6 bàn trong 26 trận ra sân tại Premier League cho Everton.

Vì vậy, MU đang có dự định dùng 15 triệu bảng để thuyết phục Everton, còn HLV David Moyes dùng mối quan hệ với Coleman để thuyết phục cầu thủ này tới Old Trafford. Tuy nhiên, kế hoạch này có nguy cơ bị gây khó dễ khi Everton tỏ ra khá cứng rắn.

"Nếu là Coleman thì lại rơi vào một trường hợp khác, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào" - HLV Roberto Martinez cho biết:" Seamus đang có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi muốn tiếp tục điều đó và trong 10 trận tới, tôi hi vọng cậu ấy tiếp tục thể hiện màn trình diễn như thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ cực kì quan trọng với Everton và chúng tôi muốn giữ Coleman trong thời gian dài".

Everton có thể sẽ phải bán Coleman nhưng đội bóng vùng Mersyside có thể sẽ khiến MU gặp khó khăn trong thương vụ này để kiếm được mức phí chuyển nhượng cao hơn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X