Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Everton cầm hòa Pochettino nói gì?

Chủ Nhật 14/08/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Everton 1-1 Tottenham tại vòng 1 Premier League, HLV Mauricio Pochettino vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.


Sau một mùa giải khá thành công, Tottenham được kỳ vọng khá lớn ở mùa giải này. Đêm qua, họ đã có trận mở màn Premier League 2015/16 gặp Everton. Trong những mùa giải gần đây, đội chủ sân Goodison Park luôn là đối thủ khó chịu với Spurs và thế trận trên sân đã chứng minh điều đó. Với lợi thế sân nhà, Everton nhập cuộc vô cùng hứng khởi. Họ sớm có bàn thắng do công của Ross Barkley, nhưng Tottenham đã dồn lên và có bàn gỡ của Erik Lamela. Những phút cuối trận Spurs đã dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể có thêm bàn thắng.
Everton 1-1 Tottenham, HLV Pochettino, vong 1 Premier League hinh anh
Tottenham để Everton cầm hòa 1-1
Sau trận Everton 1-1 Tottenham tại vòng 1 Premier League, HLV Mauricio Pochettino vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong những phút đầu trận, Tottenham đã để Everton lấn lướt. Nhưng sau đó chúng tôi đã lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Làm khách tại Goodison Park chưa khi nào là dễ dàng, tôi hài lòng với 1 điểm có được. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Họ đã chơi quyết tâm đến những giây phút cuối cùng, chỉ tiếc rằng chúng tôi đã không có được chiến thắng”.

“Đội hình Tottenham có nhiều cầu thủ vừa tham dự Euro, bởi vậy họ không có thể trạng tốt nhất cũng là điều dễ hiểu. Trong những vòng đấu tới, khi mọi chuyện bình thường trở lại Tottenham sẽ lại là một tập thể không dễ bị đánh bại. Chúng tôi đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này và toàn đội đang quyết tâm làm điều đó. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Vincent Janssen, cậu ấy đã chơi tốt trong trận đấu với Everton. Tôi hy vọng trong thời gian tới cậu ấy sẽ là sự lựa chọn chất lượng trên hàng công bên cạnh Harry Kane”, Pochettino tiếp tục.
Everton 1-1 Tottenham, HLV Pochettino, vong 1 Premier League hinh anh 2
HLV Pochettino vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Vị chiến lược gia 44 tuổi cũng khẳng định thủ môn Hugo Lloris dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần. Trước đó, thủ thành này dính chấn thương trong trận đấu với Everton và phải rời sân ở phút 34. 

Tổng Hợp: Everton 1-1 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X