Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Everton cầm chân, Klopp nổi khùng trong phòng họp báo

Thứ Hai 04/03/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành 3 điểm và đánh mất ngôi đầu bảng, Liverpool còn phải đối mặt với sức ép trong phòng họp báo. Đó là lý do HLV Klopp phản pháo chỉ trích một cách rất dữ dội.


Klopp lên tiếng sau trận hoà Everton
 

Bế tắc suốt cả trận và không thể làm gì để cải thiện tình hình, Lữ đoàn đỏ đã chính thức nhường ngôi đầu bảng cho Man City – đối thủ giành 3 điểm trong trận đấu sớm. Đã vậy, Jurgen Klopp còn bị người hâm mộ chỉ trích, bởi không tìm ra phương án khi Salah thi đấu thiếu hiệu quả.
 
Chia sẻ về lý do giam hãm Keita, Shaqiri trong suốt trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết: “Thực sự tôi rất thất vọng với câu hỏi này. Đây là bóng đá, không phải trò chơi Play Station. Các anh nghĩ rằng tôi không đủ mạo hiểm trong trận này à? Có trận hoà nào chúng tôi không muốn giành chiến thắng?

Klopp vs Everton 0-0

HLV Klopp phản pháo chỉ trích sau trận hoà Everton


Mọi chuyện sẽ dễ dàng được giải quyết khi cứ thế đem thêm cầu thủ tấn công vào? Thôi nào, bóng đá không hoạt động như vậy. Chúng tôi đã tạo ra đủ sự thay đổi. Trước mắt còn 9 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ không thi đấu như những kẻ mất não, giống như các anh. Không thể nào đem vào sân 4-5 chân sút một lúc để tìm bàn thắng được.

Chúng tôi đã tạo ra áp lực tấn công, đã thi đấu mạo hiểm, nhưng đôi khi bạn không nhận được kết quả ưng ý. Trước mắt, chúng tôi sẽ đối đầu với Burnley, và nếu chỉ ra sân với những cầu thủ tấn công, 100% chúng tôi sẽ ăn phản công và thất bại.

Tôi hoàn toàn ổn với tình thế phải bám đuổi. Trước mắt chúng ta còn rất nhiều trận đấu” – HLV Klopp phản pháo chỉ trích sau trận hoà Everton.

Thong so tran dau Everton vs Liverpool

Thông số trận đấu Everton vs Liverpool

 


Thấy gì qua trận hòa tai hại của Liverpool trước Everton?
Những tưởng sẽ vượt qua thử thách để đòi lại ngôi đầu bảng, nhưng thầy trò Klopp đã thất bại trong bài kiểm tra này. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Virgil van Dijk: “Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng”
Virgil van Dijk nói về trận Everton vs Liverpool, trung vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop sẽ bám đuổi đội chủ sân Etihad đến cùng.
Để Everton ngáng đường, HLV Klopp đổ tại... thần gió
HLV Klopp chia sẻ sau trận hoà Everton với một sự bực tức, bởi ông đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X