Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Erik ten Hag chỉ trích, Ronaldo phản ứng thế nào?

Thứ Năm 04/08/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Star cho biết, Cristiano Ronaldo tức giận với lời chỉ trích từ HLV Erik ten Hag và muốn rời Manchester United hơn bao giờ hết.

Câu chuyện liên quan đến tương lai Cristiano Ronaldo được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Bồ ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu với Rayo Vallecano, đó là lần đầu tiên anh xuất hiện trong màu áo MU ở Hè 2022.

Ten Hag va Ronaldo dang co moi quan he khong tot

Ten Hag và Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt

Tuy nhiên, CR7 đã tỏ ra tức giận khi chỉ đá 45 phút, sau đó anh rời sân và về sớm. HLV Erik ten Hag khẳng định hành động của cầu thủ 37 tuổi là không thể chấp nhận được. Ông nói: “Điều đó không thể chấp nhận được. Với tất cả mọi người. Tôi nói với họ rằng điều đó không thể chấp nhận được. Rằng chúng tôi là một đội, và bạn cần phải ở lại đến cuối cùng”.

Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với Erik ten Hag đã chạm đáy, tờ Daily Star cho biết, cầu thủ sinh năm 1985 tỏ ra tức giận khi bị ông thầy người Hà Lan và muốn rời Manchester United hơn bao giờ hết. Anh muốn người đại diện đẩy nhanh tốc độ đàm phán với BLĐ MU.

Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái và ghi 24 bàn sau 38 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2021/22. Nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thông báo với MU về mong muốn ra đi ở Hè 2022, anh khao khát được chơi ở Champions League .

Hiện Ronaldo vẫn đang đàm phán tìm CLB mới. Có thông tin cho rằng Ten Hag đã quyết định cho Ronaldo ngồi dự bị trong trận mở màn Premier League 2022/23 của Manchester United trước Brighton vào thứ Bảy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X