Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi lên khán đài, HLV Mourinho tức giận bỏ họp báo

Thứ Hai 28/11/2016 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã quyết định không tham dự buổi họp báo sau trận đấu với West Ham sau khi bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài vì thái độ thiếu kiềm chế ở tình huống Pogba phải nhận thẻ vàng.
Mourinho
Mourinho bị đuổi lên khán đài sau hành vi đá chai nước đầy giận dữ

Ở phút 28 trận đấu giữa M.U và West Ham, trọng tài Jon Moss đã quyết định rút thẻ vàng cho Paul Pogba vì lỗi ăn vạ. Đó là một pha bóng mà tiền vệ người Pháp chủ động ngã để giữ chân do cầu thủ bên phía The Hammers vào bóng khá nguy hiểm. Các khán giả trên sân Old Trafford phản ứng khá kịch liệt với quyết định có phần nặng tay của vị trọng tài người Anh. HLV Jose Mourinho thì nổi điên ở khu vực chỉ đạo và không kìm chế được đã sút bay chai nước dưới chân. Và sau khi chứng kiến hành động không mấy đẹp mắt đó, trọng tài Jon Moss đã truất quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ và đuổi ông lên khán đài.

Với thẻ vàng vừa phải nhận, Pogba sẽ vắng mặt ở trận tái đấu với West Ham tại League Cup vào giữa tuần tới. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm những án phạt từ phía FA vì hành vi thiếu kiềm chế vừa qua. Trước đó, “người đặc biệt” cũng đã phải nhận án treo giò một trận sau khi tỏ thái độ bức xúc trước quyết định không thổi phạt đền của Mark Clattenburg ở trận gặp Burnley. Ông cũng bị phạt 50.000 bảng vì những lời bình luận về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.

Chiến lược gia người Bồ đã giận dữ không tham gia buổi họp báo sau trận. Thay vào đó, trợ lý Rui Faria đã làm thay ông trả lời báo giới. Chia sẻ về việc HLV Mourinho lại tiếp tục bị đuổi lên khán đài, vị trợ lý 41 tuổi cho hay: “Tôi không có điều gì để nói về quyết định của trọng tài. Tôi cũng không nói gì với Mourinho về điều đó. Chúng tôi chỉ trao đổi về việc đội bóng cần gì ở hiệp hai, những thay đổi cần thiết và chúng tôi chỉ tập trung vào những điều đó”.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều thấy rằng tình huống Pogba bị phạm lỗi xứng đáng là một quả đá phạt cho chúng tôi. Nhưng thay vào đó, Pogba phải nhận thẻ vàng và vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Đó có thể là lý do dẫn đến sự giận dữ của Mourinho nhưng những quyết định của trọng tài trong trận mới là nguyên nhân chính. Theo góc nhìn của chúng tôi, đó hầu như đều là những quyết định mà đáng lẽ trọng tài phải thổi có lợi cho chúng tôi”.
Herrera giận dữ vì M.U bị West Ham cầm hòa đáng tiếc
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera không thể tin rằng Man United đã bị West Ham cầm hòa sau khi tạo ra vô số cơ hội ghi bàn xuyên suốt trận đấu.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X