Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy trọng tài, Wenger đối mặt với án phạt nặng

Thứ Hai 23/01/2017 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ bị trừng phạt do có hành vi đẩy trọng tài ở trận thắng kịch tính Burnley trên sân nhà.

Trong một vòng đấu mà những ông lớn như Man City, M.U, Tottenham hay Liverpool đều không thể giành 3 điểm, Arsenal được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Burnley. Tại Premier League mùa này, Burnley là câu lạc bộ có thành tích thi đấu sân khách tệ nhất.
Day trong tai, Wenger doi mat voi an phat nang hinh anh
Đẩy trọng tài, Wenger đối mặt với án phạt nặng.

Mustafi ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal từ tình huống dàn xếp đá phạt góc nhưng điểm nhấn của trận đấu là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Granit Xhaka. Sau đó, trọng tài Jon Moss còn cho thời gian bù giờ của trận đấu lên tới 7 phút, cũng như cho Burnley được hưởng phạt đền để Gray gỡ hòa của Burnley trong phút bù giờ thứ hai.
Tuy nhiên, vị vua áo đen cũng "đền bù" cho Arsenal khi cho "pháo thủ" được hưởng phạt đền ở phút cuối cùng của trận đấu và Alexis Sanchez trở thành người hùng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, chiến thắng này của "pháo thủ" không trọn vẹn khi HLV Arsene Wenger và Granit Xhaka đều đứng trước nguy cơ bị trừng phạt.
Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp, Xhaka sẽ vắng mặt trong trận đấu với Southampton tại FA Cup cũng như hai cuộc đối đầu với Watford và Hull tại Premier League. Trong trường hợp xấu hơn, tiền vệ người Thụy Sĩ có thể vắng mặt trong cả trận đấu với Chelsea.
HLV Arsene Wenger cũng có thể phải nhận án phạt do hành vi quá khích với trọng tài thứ tư sau tình huống Arsenal bị thổi phạt đền. "Giáo sư" đã đẩy trọng tài rồi bị đuổi khỏi sân. Với hành vi này, án phạt dành cho Wenger ít nhất là một trận cấm chỉ đạo.
Sau trận đấu, HLV Wenger gửi lời xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế: "Tôi rất tiếc về mọi thứ. Tôi lẽ ra nên im lặng và về nhà. Xin lỗi vì những hành động không đẹp đó". Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League.

Day trong tai, Wenger doi mat voi an phat nang hinh anh 2
Thông số trận đấu Arsenal 2-1 Burnley.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X