Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi khỏi sân sau 31 phút thi đấu, Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 15/10/2020 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân chỉ sau 31 phút thi đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Harry Maguire tiếp tục gây thất vọng


Trong thất bại 1-6 của MU trước Tottenham, trung vệ Harry Maguire mắc hoàng loạt những sai lầm. Ngôi sao sinh năm 1993 có tình huống ngăn cản Luke Shaw phòng thủ, anh và Eric Bailly không tìm thấy nhau trong các tình huống phòng thủ.

Sau những sai lầm trong màu áo MU, Harry Maguire tiếp tục có những màn trình diễn tệ hại ở ĐTQG. Trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch tại Wembley ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League, đội trưởng của MU bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 31.
 

Maguire bị đuổi khỏi sân ở phút 31


Từ đường chuyền của đồng đội, trung vệ Harry Maguire khống chế bóng lỗi tạo cơ hội cho Dolberg cướp bóng và tiến hành phản công. Số 6 của đội chủ nhà đã có một tình huống phạm lỗi nguy hiểm. Trọng tài chính đã rút thẻ vàng cho cầu thủ đang khoác áo MU, đây là thẻ vàng thứ 2 mà anh phải nhận sau chiếc thẻ đầu tiên ở phút thứ 8. 

Chỉ 2 phút sau khi Harry Maguire rời sân, Đan Mạch vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Eriiksen. Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích Maguire sau khi cầu thủ này nhận 2 thẻ vàng khi mà trận đấu mới chỉ đi qua được 30 phút. Anh nói:

"Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với Harry Maguire. Cậu ấy không có phong độ tốt trong cả màu áo CLB và bây giờ lại mắc sai lầm khi lên tuyển. Chiếc thẻ vàng thứ 2 cho thấy Maguire đang gặp các vấn đề về mặt tâm lý, cậu ấy biết mình phải nhận 1 thẻ vàng và đáng lẽ phải xử lý bóng gọn gàng hơn".

Harry Maguire bị Gary Neville bị chỉ trích


"Một pha xử lý cẩu thả và một tình huống vào bóng nguy hiểm, thẻ vàng thứ 2 cho Maguire là hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy sẽ trở lại MU với tâm lý nặng nề, tôi lo sợ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục mắc những sai lầm".

Việc Maguire bị đuổi khỏi sân khiến Anh để thua 0-1 trên sân nhà. Với thất bại này, họ đã mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Bỉ, đội thắng Iceland 2-1 ở trận đấu cùng giờ. Ở bảng A2, Anh cũng tụt xuống vị trí thứ 3, họ có cùng 7 điểm như Đan Mạch nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Harry Maguire nhận thẻ đỏ, Anh thất bại đau đớn trước Đan Mạch tại Wembley
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire ở phút 31 khiến ĐT Anh thất bại 0-1 trước Đan Mạch ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League. Chuỗi trận bất bại của Tam sư...
Southgate khẳng định đội trưởng MU là nhân tố then chốt để đánh bại Bỉ
HLV Southgate khẳng định Maguire sẽ là một cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở trận đấu với Bỉ đêm nay.
Liên tiếp mắc sai lầm, Harry Maguire vẫn được bênh vực
Trung vệ Harry Maguire chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, song ngôi sao của Tottenham, Eric Dier vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh.
Không phải Bruno Fernandes, Harry Maguire mới là người MU cần cho nghỉ nhất
Những thống kê chỉ ra rằng trung vệ Harry Maguire đã phải thi đấu quá nhiều từ khi cập bến MU, ngôi sao sinh năm 1993 cần được nghỉ ngơi qua đó có thời gian...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X