Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi khỏi sân, Kalvin Phillips chờ 30 phút để gặp trọng tài

Thứ Hai 19/02/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kalvin Phillips thừa nhận rằng anh đã chờ đợi để được gặp trọng tài sau trận thua của West Ham trên sân của Nottingham Forest.

Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Kalvin Phillips rời Man City để cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Anh cần được ra sân để hy vọng tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh ở Hè năm nay. Cập bến Búa tạ, cầu thủ sinh năm 1995 ngay lập tức được HLV David Moyes trao cơ hội ra sân, nhưng anh liên tiếp gây thất vọng.

Bi duoi khoi san Kalvin Phillips cho 30 phut de gap trong tai

Bị đuổi khỏi sân Kalvin Phillips chờ 30 phút để gặp trọng tài

Cầu thủ 28 tuổi vừa phải nhận 2 thẻ vàng trong trận thua 0-2 của West Ham trước Nottingham Forest. Đầu tiên, anh đẩy Nicolas Dominguez, trước khi bị nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Morgan Gibbs-White. Kalvin Phillips thừa nhận rằng anh đã chờ đợi để được gặp trọng tài sau trận thua của West Ham, anh nói:

Tôi đợi bên ngoài phòng trọng tài để nói chuyện với Tom Bramall. Nhưng đã nửa giờ rồi ông ấy vẫn chưa ra ngoài. Tôi không biết liệu ông ấy có biết tôi ở đó hay không. Tôi sẽ không hành động hay dùng những lời lẽ khó nghe với ông ấy. Tôi chỉ muốn có một cuộc trò chuyện về những chiếc thẻ. 

Cuối cùng, tôi trở về mà không gặp được ông ấy. Tôi chỉ thất vọng, HLV đã cố gắng trao cơ hội, để tôi lấy lại những gì tốt nhất, nhưng bây giờ tôi bị cấm thi đấu ở trận đấu tiếp theo”.

Mặc dù Kalvin Phillips nhận thẻ đỏ, David Moyes vẫn lên tiếng bảo vệ, ông nói với Sky Sports: “Tôi thất vọng hơn với thẻ phạt đầu tiên. Và trước khi rời sân anh ấy đã chơi rất tốt. Anh ấy đã có một khởi đầu tồi tệ nhưng màn trình diễn của anh ấy hôm nay rất tốt”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X