Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi cổ tức tưởi, Mourinho vẫn quân tử với Man Utd

Thứ Sáu 11/01/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha hứa sẽ không quay lại chỉ trích các học trò cũ bất chấp những gì đen tối đã xảy ra trong nửa năm cuối cùng ở Old Trafford.

Không thể tránh khỏi và cái gì đến cũng đã phải đến, Jose Mourinho chính thức bị Manchester United sa thải gần một tháng trước bởi thành tích bết bát mùa giải này, cũng như mâu thuẫn, bất hòa với cả giới chủ và các cầu thủ, kết thúc hai năm rưỡi đáng quên ngồi trên ghế nóng Old Trafford.

HLV Mourinho nói về MU sau khi bị sa thải một cách quân tử hình ảnh
HLV Mourinho nói về MU sau khi bị sa thải

Đã phải cúi đầu ra đi mà Mourinho cũng chưa được yên thân. Dạo gần đây, ông lại bị nêu tên chỉ trích sự khắc nghiệt và độc đoán bởi anh trai Paul Pogba, ngôi sao người Pháp căng thẳng quan hệ hơn cả với ông nhưng giờ được giải phóng tinh thần và thăng hoa dưới trướng thầy mới Ole Gunnar Solskjaer.

Mặc dù vậy thì đối đáp lại một cách từ tốn, Mourinho khẳng định ông sẽ không bao giờ quay lại chỉ trích các học trò cũ bất chấp những gì đen tối đã xảy ra trong nửa năm cuối cùng ở Old Trafford. Phát biểu thể hiện sự quân tử ít nhiều của HLV người Bồ Đào Nha:

“Tôi luôn học được cách không bao giờ nói nhiều mỗi khi rời một CLB. Khi anh ra đi, anh không cố gắng giặt đống quần áo bẩn. Khi anh ra đi, anh không lên tiếng chỉ trích hay nói xấu bất cứ ai, ít nhất một cách công khai. Đối với tôi, đó đơn giản chỉ là kết thúc một chương sự nghiệp và chấp nhận tất cả.”

Tương lai của Jose Mourinho vẫn đang là dấu hỏi lớn sau khi bị Manchester United sa thải. Với đẳng cấp đã được khẳng định thì HLV người Bồ Đào Nha có lẽ vẫn được nhiều ông lớn ở Châu Âu săn đón, thậm chí không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid hay cả Benfica sau gần 20 năm xa cách.

Góc Man Utd: Mourinho đã tự đào thải khỏi thế giới bóng đá từ lâu…
Cũng không hẳn là lâu lắm, chính xác khoảng trung tuần tháng Hai đầu năm nay, khi trận đấu bạc nhược ở Sevilla đã bóc trần sự thật HLV người Bồ Đào Nha không...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X