Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đụng chạm vụ Rashford, Mourinho chua ngoa đáp trả đồng nghiệp

Thứ Ba 13/03/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định Frank De Boer chính là “HLV tệ nhất trong lịch sử Premier League”.

Chói sáng với cú đúp bàn thắng trong trận derby nước Anh giúp Man Utd đánh bại đại kỳ địch Liverpool, Marcus Rashford chứng tỏ vì sao anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá xứ sở sương mù, dù cho vẫn đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn ở Old Trafford. Cụ thể trước đó hơn hai tháng trời, tiền đạo 20 tuổi đã không được đá chính bất cứ trận đấu nào ở Premier League.

Bi dung cham vu Rashford, Mourinho chua ngoa dap tra dong nghiep hinh anh
De Boer chỉ trích Mourinho đang kiềm hãm sự phát triển của Rashford

Chính cách sử dụng không theo tần suất ổn định và thiếu tin tưởng Rashford đó đã khiến Frank De Boer không thể hài lòng với Jose Mourinho. Chỉ trích của HLV người Hà Lan mới bị Crystal Palace sa thải hồi đầu mùa giải này dành cho đồng nghiệp: “Thật đánh tiếc cho Rashford khi người dẫn dắt cậu ấy lại là Mourinho. Đáng lẽ ra với tư cách của một cầu thủ bản địa người Anh, cậu ấy cần phải được thường xuyên thi đấu và được phép mắc đôi ba sai lầm.”

“Nhưng Mourinho thì không bao giờ có chuyện như vậy, tất cả những gì ông ta quan tâm chỉ là kết quả cuối cùng cho đội bóng. Nếu anh chơi không tốt chỉ trong 1-2 trận đấu, hãy cứ chuẩn bị tinh thần bị ông ta sẵn sàng loại bỏ ra khỏi đội hình. Rashford còn trẻ và rất tài năng, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian chơi bóng trên sân tuần qua tuần để tiếp tục phát triển, điều tôi cảm thấy đang bị Mourinho kiềm hãm.”

Bi dung cham vu Rashford, Mourinho chua ngoa dap tra dong nghiep hinh anh 2
Mourinho gọi De Boer là HLV tệ nhất lịch sử Premier League

Không nhất thiết phải đặt dấu hỏi cho cơn giận của Mourinho bởi đó là điều chắc chắn. Ngay lập tức, Người Đặc Biệt chua ngoa đáp trả De Boer chính là “HLV tệ nhất lịch sử Premier League”, trực tiếp xỉa xói quãng thời gian ngắn ngủi 77 ngày với 5 trận đấu tại vị trên ghế nóng Selhurst Park trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng đầu mùa giải này.

Phát biểu cụ thể của Mourinho: “Tôi đọc được ở đâu đó câu nói gì đấy của HLV tệ nhất trong lịch sử Premier League, rằng tôi không phải người phù hợp hay tốt nhất để dẫn dắt Rashford. Nếu thi đấu dưới trướng Frank thì đúng là cậu ấy sẽ biết thêm cách thua là như thế nào, đơn giản bởi đội bóng của anh ta lúc nào cũng chỉ biết thua và thua.”

“Marcus vẫn đang trên đà phát triển rất tốt nhờ vào công sức đào tạo của học viện cũng như sự tin tưởng của Louis Van Gaal trong mùa giải đầu tiên. Cậu ấy có cần thiết phải trận nào cũng đá chính không? Dĩ nhiên là không bởi dù sao đây vẫn là một cầu thủ còn rất trẻ và cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Quan trọng là bản thân tôi chưa bao giờ hết tin tưởng cậu ấy và đôi khi xuất phát từ băng ghế dự bị sẽ đem lại hiệu quả tích cực hơn hẳn cho tất cả.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X