Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị dư luận chèn ép, HLV Pellegrini “bật” luôn cả cấp trên

Thứ Tư 04/03/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Man City sa thải HLV Pellegrini đang rộ lên trên các mặt báo tại Anh quốc, và vị chiến lược gia người Chile đã lập tức phảo pháo khi bị dồn vào thế chân tường.

HLV Pellegrini phan bac tin don bi Man City sa thai hinh anh
HLV Pellegrini đang phải chịu rất nhiều sức ép từ dư luận

Manchester City đang đánh mất chính mình trong mùa giải năm nay và họ ngày càng tụt hậu trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Trận thua trước Liverpool cuối tuần trước đã đẩy các nhà ĐKVĐ Premier League vào tình thế hiểm nghèo khi kém Chelsea tới 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Và trong bối cảnh đó, một lần nữa những thông tin về việc Man City sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini lại rộ lên trên các phương tiện thông tin đại chúng ở Anh quốc. Vị chiến lược gia người Chile được cho là nguyên nhân dẫn tới màn trình diễn thiếu thuyết phục của The Citizens trong mùa giải năm nay và nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc đội bóng áo xanh cần thay tướng.

Đứng trước rất nhiều sức ép từ dư luận, cuối cùng HLV Pellegrini cũng đã lên tiếng phản pháo về tương lai của mình. Thậm chí nhà cầm quân 62 tuổi này còn “bật” luôn cả cấp trên khi cho rằng áp lực giành danh hiệu chỉ là ý kiến của GĐĐH Ferran Soriano: “Mọi việc hiện tại đều hướng tới tương lai nhưng tôi không lo lắng về tương lai của mình, tôi chỉ quan tâm tới những gì diễn ra ở hiện tại. Tôi chưa bao giờ phải chịu áp lực về việc giành danh hiệu nếu như còn muốn làm việc ở đây. Với tôi, tôi chưa bao giờ có bất kỳ áp lực nào khi đồng ý ký hợp đồng. Đội bóng chưa bao giờ yêu cầu tôi phải giành danh hiệu sau từng năm hoặc có 5 chiếc cúp sau 5 năm. Đó chỉ là những lời lẽ của Ferran mà thôi, và đó là điều rất bình thường.”

Có lẽ HLV Pellegrini cũng không tức giận đến mức “lấy trứng chọi đá” và phản bác lại ý kiến của người điều hành CLB, tuy nhiên điều này cũng cho thấy ông đang phải chịu rất nhiều áp lực. Cựu HLV của Malaga là một người nổi tiếng với tính cách “dĩ hoà vi quý”, ông hiếm khi thể hiện một thái độ quá gay gắt mà thường trả lời phỏng vấn ở mức độ vừa phải. Việc Pellegrini bày tỏ ý kiến một cách cương quyết như thế này là điều khá hiếm gặp và phần nào đó cho thấy tình hình ở nửa xanh thành Manchester đang có những dấu hiệu bất ổn thực sự.

Hiện tại, giả thiết Man City sa thải HLV Pellegrini vào cuối mùa càng được củng cố vững chắc hơn khi có thông tin cho rằng Ban lãnh đạo đội bóng đang tìm người ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Etihad. Những cái tên đầu tiên đã xuất hiện và đều là những người đang gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình như Diego Simeone, Pep Guardiola hay thậm chí là cả Carlo Ancelotti.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X