Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trận

Thứ Sáu 27/08/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Uruguay thông báo tiền đạo Edinson Cavani sẽ có tên trong danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, khi trở lại anh sẽ phải cách ly và bỏ lỡ một vài trận đấu của MU.

ĐT Uruguay làm khó MU


Tiền đạo Edinson Cavani tập trung cùng MU muộn hơn so với các đồng đội. Đến thời điểm hiện tại anh chưa đá một trận nào cho Quỷ đỏ. Ngôi sao người Uruguay vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Nhiều khả năng anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào cuối tuần này.
Cavani sẽ trở về thi đấu cho ĐT Uruguay trong tháng 9 tới

Cavani sẽ trở về thi đấu cho ĐT Uruguay trong tháng 9 tới


Ngay sau trận đấu với Wolves, Edinson Cavani sẽ trở lại Uruguay để tham dự những trận đấu của ĐTQG nước này tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cụ thể, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay, Ignacio Alonso cho biết Cavani có tên trong danh sách tham dự 3 trận đấu trong tháng 9.

Uruguay sẽ đối mặt với Peru tại Lima vào ngày 3 tháng 9 trước khi có hai trận sân nhà gặp Bolivia vào ngày 5 tháng 9 và Ecuador vào ngày 9 tháng 9. Theo thông báo từ giải Ngoại hạng Anh, cả Peru và Uruguay đều nằm trong danh sách đỏ của chính phủ Anh, theo đó những cầu thủ trở lại xứ sở sương mù từ 2 quốc gia này đều phải cách ly 10 ngày tại khách sạn trước khi có thể trở lại thi đấu cho CLB của mình.

Như vậy là Cavani sẽ lỡ 2 trận đấu với Newcastle United và West Ham khi phải cách ly khi trở lại nước Anh từ Uruguay. Sau khoảng thời gian cách ly 10 ngày trong khách sạn, cầu thủ 34 tuổi này có thể không đủ thể lực cho trận đấu giữa MU tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với West Ham. Anh được kỳ vọng trở lại ở trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào ngày 25 tháng 9.
Cavani khó hiểu với hành động của giải Ngoại hạngCavani khó hiểu với hành động của giải Ngoại hạng
Trước những diễn biến mới nhất về quyết định từ chối nhả quân cho ĐT quốc gia, tiền đạo Edinson Cavani đã có động thái phản ứng trên mạng xã hội.
MU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả MbappeMU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả Mbappe
Theo thông tin được phát từ ESPN, bộ phận chuyển nhượng MU cũng sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe với Real Madrid.
Edinson Cavani vẫn chưa tập luyện cùng MUEdinson Cavani vẫn chưa tập luyện cùng MU
Hôm 13/8 vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức trở lại MU, nhưng anh vẫn chưa tập luyện cùng các đồng đội.
Cavani khiến Man United mừng rỡCavani khiến Man United mừng rỡ
Một thông tin rất mừng với Man United, khi tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?
Tiền đạo Edinson Cavani là ngôi sao duy nhất hiện vẫn chưa tập trung trở lại cùng MU, lý do cũng đã được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X