Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ĐT Anh đẩy trả lại MU, Jesse Lingard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 08/09/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về khả năng ra sân trước Leicester, cầu thủ người Anh tự tin vào việc có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Old Trafford.

Lingard lên tiếng sau khi trở lại MU


Mặc dù chơi không tốt trong màu áo MU ở giai đoạn đầu mùa giải, song tiền vệ Jesse Lingard vẫn được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này. Sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi đem đến những sự tranh cãi rất lớn.
Jesse Lingard nói về khả năng ra sân trước Leicester hình ảnh

Lingard rời ĐT Anh trở lại MU


Tuy nhiên, khi chưa ra sân một phút nào thì Jesse Lingard đã bị ĐT Anh gửi trở lại MU. Phía Tam sư chính thức thông báo: "Tiền vệ Jesse Lingard đã trở lại câu lạc bộ của anh ấy do tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Hãy sớm khỏe lại, Jesse."

Theo thông tin được phía MU xác nhận, Lingard bị ốm. Ngôi sao sinh năm 1992 đang tích cực hồi phục, qua đó có thể ra sân trở lại trong thời gian sớm nhất. Trước Lingard thì Paul Pogba và Aaron Wan-Bissaka cũng dính những chấn thương khác nhau và đều không thể góp mặt ở đợt tập trung ĐTQG lần này.

HLV Solskjaer đang có quá nhiều những ca chấn thương, ông hy vọng Lingard sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Mới nhất, Jesse Lingard nói về khả năng ra sân trước Leicester, cầu thủ người Anh tự tin vào việc có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Old Trafford.

“Chúc mừng ĐT Anh sau chiến thắng trước Bulgaria, các đồng đội của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn NHM vì đã hỏi thăm sức khỏe của tôi. Tôi bị ốm và buộc phải rời ĐT Anh, hiện tôi đang trong thời gian hồi phục. Tôi nghĩ mình đủ khả năng ra sân trước Leicester trong trận đấu tại Old Trafford”.

MU sẽ tiếp Leicester trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là trận đấu khó khăn với Man đỏ bởi đối thủ của họ được đánh giá khá cao. Leicester bất bại sau 4 vòng đấu, trong đó có 2 chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X