Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn không được các đồng đội ở MU tin tưởng, Rasmus Hojlund nói gì?

Thứ Năm 30/05/2024 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã bác bỏ những tin đồn cho rằng các đồng đội ở MU không bị thuyết phục bởi khả năng của tiền đạo này, dẫn đến việc không chuyền bóng cho anh. 

MU đã chi 72 triệu bảng để chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái, mặc dù phải đợi đến ngày Boxing Day mới mở tài khoản ở Premier League, nhưng cầu thủ này tiếp tục ghi thêm 9 bàn trong phần còn lại của mùa giải.

Ngoài 10 bàn ở Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund còn có 5 bàn ở Champions League và 1 bàn ở FA Cup. Anh khép lại mùa giải 2023/24 với 16 bàn, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ. Một báo cáo trên tờ Manchester Evening News hồi đầu tháng này khẳng định các đồng đội của Hojlund không hoàn toàn tin tưởng vào cầu thủ 21 tuổi này, dẫn đến việc không chuyền bóng cho anh. 

Rasmus Hojlund trong mau ao MU
Rasmus Hojlund trong màu áo MU

Nhưng Hojlund đã bác bỏ tin đồn này và cảm thấy anh ấy nhận được sự phục vụ tốt từ các đồng đội, anh nói: “Tôi không hiểu một bài báo như vậy. Tôi cảm thấy mình sẽ nhận được bóng nếu ở đúng vị trí. Đôi khi tôi muốn có bóng nhiều hơn một chút nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Một lần nữa, đây là một ví dụ về điều mà tôi phải loại bỏ vì nó quá ồn ào”.

Về mùa giải đầu tiên ở MU, anh nói tiếp: “Tôi phải mất một thời gian để hòa nhập ở Premier League, nhưng tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất tốt kể từ đó. Tôi cảm thấy mình đã tìm thấy nhịp điệu của mình. Thật là bực bội trước bàn thắng đầu tiên của tôi ở Premier League, nhưng tôi cảm thấy mình đã gặp chút xui xẻo trong 14 vòng đấu đầu tiên.

Rất may mọi chuyện sau đó đã tốt hơn. Khi tôi ghi bàn vào lưới Aston Villa, tôi cảm thấy như lời nguyền đã được dỡ bỏ một chút. Đó là một ngày tuyệt vời vì tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên và chúng tôi đã đánh bại một đội bóng thực sự mạnh”.

Về chiến dịch Euro sắp tới của Đan Mạch, Hojlund nói thêm: “Nó sẽ cực kỳ thú vị. Lần trước tôi đã gần đến đích (tham dự World Cup ở Qatar) nhưng tôi đã vấp ngã ngay ở vạch đích. Tôi thực sự mong chờ điều đó – bây giờ chúng ta sẽ phải xem liệu tôi có được chọn hay không trước tiên.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X