Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nói gì trước tin đồn học tiếng Anh để dẫn dắt MU?

Thứ Bảy 05/03/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ajax, Erik ten Hag được cho là đang học tiếng Anh để sẵn sàng nắm cơ hội dẫn dắt Man Utd vào hè năm nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân lại khiến NHM Quỷ Đỏ mừng hụt khi lên tiếng từ chối phũ phàng.

Erik ten Hag phũ phàng với Man Utd


Theo Sportsmail đưa tin, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về ý định ra đi khi mùa giải 2022 kết thúc. Vừa hay nhà cầm quân 52 tuổi này là một trong số mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí HLV trưởng, thay Ralf Rangnick - người sẽ trở thành cố vấn sau mùa này.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh tiết lộ, rào cản ngôn ngữ được xem là một trong những trở ngại giữa Ten Hag và đội chủ sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan vì thế đang theo học các lớp tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Ten Hag

Ten Hag phũ phàng trước viễn cảnh hợp tác cùng MU

Người hâm mộ Quỷ đỏ dường như đã có thể mơ về viễn cảnh Ten Hag dẫn dắt đội nhà thì HLV này lại tỏ ra vô cùng thờ ơ trước khả năng hợp tác cùng đội bóng giàu truyền thống hàng đầu nước Anh. Trong buổi phát biểu mới đây, HLV Ten Hag khi được hỏi liệu có hứng thú với đội chủ sân Old Trafford hay không đã chia sẻ thẳng thắn rằng:

“Hiện giờ tôi đang có nhiều việc phải làm cho Ajax và không nghĩ nhiều về tương lai. Mọi sự tập trung của tôi bây giờ chỉ hướng về mùa giải này. Tôi nghĩ Man Utd không nên là chủ đề chúng ta nên bàn vào thời điểm này. Điều đáng quan tâm phải là Ajax sẽ làm thế nào để giành được thật nhiều chiến thắng".

Đáng chú ý, mới cách đây 1 hôm có thông tin cho rằng HLV Ten Hag đang rất tích cực học tiếng Anh. Động thái trên khiến dư luận có lý đo để đồn đoán ông đang chuẩn bị sang xứ sở sương mù làm việc và điểm dừng chân tiếp theo nhiều khả năng chính là MU.

Ten Hag được người hâm mộ Quỷ đỏ yêu thích vì theo đuổi phong cách bóng đá tấn công. Ajax hiện dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan với 57 điểm, ghi tới 71 bàn qua 24 trận. Họ cũng nắm lợi thế vào tứ kết Champions League khi hòa 2-2 trên sân Benfica ở lượt đi vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X