Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không hề động lòng với "hàng sắp miễn phí" Willian

Thứ Bảy 25/04/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Liverpool Echo cho hay Liverpool không hề có ý định thu nạp tiền đạo Willian nếu cầu thủ này quyết định rời Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng.

Liverpool không quan tâm Willian


Cách đây không lâu, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool đã bắt đầu để mắt tới tiền đạo Willian, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Liverpool lên tiếng vụ chiêu mộ tiền đạo Willian từ Chelsea hình ảnh

Liverpool được đồn đoán quan tâm Willian


Mùa giải năm nay, Willian vẫn là một trụ cột quan trọng của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao sinh năm 1988 đã góp mặt đến 37 trận, ghi 7 bàn và đóng góp 6 kiến tạo. 

The Blues muốn giữ chân cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, hai bên không thể tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán về bản hợp đồng mới. Do đó, Willian vẫn đang trên đường trở thành cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, tờ Liverpool Echo lại đưa ra một thông tin khác. Theo đó, không hề có chuyện Liverpool ngó ngàng đến Willian, nói gì tới việc lôi kéo cầu thủ này tới Stamford Bridge. Đúng là The Kop đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng song họ chỉ ưu tiên các gương mặt trẻ giàu tiềm năng chứ không phải những cái tên sắp bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp như Willian.

Riêng Willian đã tuyên bố anh sẽ chỉ đưa ra phán quyết về tương lai sau khi hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge chính thức đáo hạn bởi anh muốn dành sự tôn trọng tối đa cho The Blues.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X