Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de Beek

Thứ Ba 12/01/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó.

Van de Beek quyết tâm trong tập luyện


Tiền vệ Van de Beek được MU đưa về vào Hè năm ngoái từ Ajax với giá 40 triệu euro, cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều song chưa cho thấy dấu ấn của mình vào lối chơi của Man đỏ. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Thực hư vụ tiền vệ Van de Beek rời MU hình ảnh

Solskjaer không trọng dụng Van de Beek


Ngôi sao người Hà Lan mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, việc không được trao cơ hội ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí đá chính của tiền vệ này ở ĐT Hà Lan. Và đã có những thông tin cho rằng Van de Beek có thể rời MU theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Juventus đang là đội bóng sẵn sàng hỏi mượn Van de Beek, thậm chí đội bóng thành Turin sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Theo Metro, người đại diện của cựu sao Ajax đang tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó. Ngôi sao sinh năm 1997 này vẫn tập luyện rất siêng năng.
 
Tiền vệ Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó.
Tiền vệ Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó.

Tiền vệ Van de Beek nỗ lực trong tập luyện


Theo đó những hình ảnh cho thấy tiền vệ 23 tuổi tập luyện chăm chỉ trong buổi tập mới nhất của MU. Sự quyết tâm, và thái độ của Van de Beek là vô cùng tích cực. Điều đó cho thấy, tiền vệ người Hà Lan không hề tỏ ra bất mãn với HLV Ole Gunnar Solskjaer như báo chí đồn thổi.

Đêm nay, MU sẽ có trận đá bù với Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Van de Beek đang hy vọng với việc tập luyện chăm chỉ anh sẽ có cơ hội ra sân thi đấu.
Lần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và MkhitaryanLần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và Mkhitaryan
Lần gần nhất MU dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh là vào ngày 09 tháng 9 năm 2017, Quỷ đỏ xếp trên Man City và hiệu số sau trận hòa 2-2 trước Stoke City.
De Gea muốn MU nắm lấy cơ hội vô địch Premier LeagueDe Gea muốn MU nắm lấy cơ hội vô địch Premier League
De Gea cảnh báo Man United không được bỏ lỡ cơ hội ở mùa giải này khi lọt vào nhóm cạnh tranh vô địch ở Premier League.
Tin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người ÁoTin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người Áo
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 12/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giếtĐưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết
Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Bà xã Abbey Clancy đùa rằng chàng kều Peter Crouch sẽ bị bố vợ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X