Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối xử bất công, De Bruyne đã sẵn sàng rời Chelsea

Thứ Hai 14/10/2013 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kevin De Bruyne đã thông qua người đại diện tuyên bố rằng nếu tình hình tại Chelsea không thay đổi, đội bóng thành London sẽ mất tiền vệ này ngay trong tháng Một tới.

Được Chelsea đưa về sân Stamford Bridge hồi tháng 1/2012 từ Genk, Kevin De Bruyne mùa trước đã thi đấu cực ấn tượng trong màu áo Werder Bremen theo dạng cho mượn khi ghi được 10 bàn thắng và sở hữu 10 đường chuyền thành bàn. Chính vì phong độ đó, HLV Mourinho đã quyết gọi De Bruyne trở lại dù tuyến giữa của Chelsea chẳng thiếu những tiền vệ công như Hazard, Oscar, Mata,...

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Bruyne
De Bruyne (áo trắng) đang rất thất vọng vì không được ra sân thường xuyên

Dù từng được HLV Mourinho hứa sẽ trao cơ hội tại Chelsea nhưng lúc này, De Bruyne vẫn đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Tính từ đầu mùa, De Bruyne chỉ ra sân có tổng cộng ba lần và chẳng ghi được bàn nào. Việc Chelsea có quá nhiều tiền vệ tấn công chỉ là một phần nguyên nhân. Lý do chính khiến De Bruyne không được ra sân là bởi "người đặc biệt" vẫn chưa hoàn toàn đặt lòng tin vào tiền vệ 22 tuổi này dù trong kì chuyển nhượng hè, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khăng khăng đưa De Bruyne trở lại với những lời hứa hẹn.

Hiện tại, De Bruyne đang phải tập luyện cùng với lứa cầu thủ U-21. Wolfsburg từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Bỉ. Vì vậy, người đại diện của De Bruyne đã úp mở khả năng ra đi của tiền vệ này:" Nếu Kevin tìm đến một câu lạc bộ mới vào tháng Giêng, tôi sẽ liên hệ với Klaus Allofs (giám đốc thể thao của Wolfsburg). Tôi không nghĩ rằng việc Kevin phải tập luyện với đội U-21 là sự trừng phạt. Ở Anh, nhiều cầu thủ phải làm điều đó chứ không phải chỉ có một mình Kevin".

De Bruyne hiện tại đang là cái tên hot được những câu lạc bộ tại Bundesliga quan tâm như Wolfsburg, Werder Bremen hay thậm chí có tin Dortmund cũng đang theo đuổi tiền vệ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X