Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đội trưởng Odegaard mắng xối xả, sao Arsenal đi thẳng vào đường hầm

Thứ Bảy 28/01/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albert Sambi Lokonga đi thẳng xuống đường hầm sau khi bị đội trưởng Martin Odegaard mắng xối xả ngay trên sân trong trận Arsenal thua Man City tại FA Cup.

Cầu thủ 23 tuổi được tung vào sân thay cho Thomas Partey dính chấn thương ở cuối hiệp 1, anh đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cầu thủ sinh năm 1999 này thường xuyên để mất vị trí qua đó tạo điều kiện cho Man City thực hiện nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm. 

Chính việc Lokonga tạo ra khoảng trống lớn dẫn đến việc Nathan Ake ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Man City giành chiến thắng 1-0. Khi trận đấu bước vào phút bù giờ, Lokonga vẫn bị hàng công của Man City kéo ra khỏi vị trí của mình điều đó đã khiến Odegaard tức giận.

Odegaard đã ra hiệu với đồng đội rằng đừng chạy theo cầu thủ đang chạy của Man City, thay vào đó giữ vững vị trí. Nhưng Lokonga đã bị Gundogan kéo ra khỏi vị trí, dẫn đến việc Odegaard buộc phải phạm lỗi với Gundogan để ngăn chặn pha tấn công của đối thủ.

Albert Sambi Lokonga di thang xuong duong ham sau khi bi i truong Martin Odegaard

Lokonga đi thẳng xuống đường hầm sau khi bị  Odegaard mẵng xối xả

Đội trưởng của Arsenal đã giơ hai tay lên trời một cách tức giận, Odegaard sau đó hướng về phía Lokonga là la hét, anh giơ vài ngón tay để ám chỉ rằng đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 23 tuổi mắc lỗi.

Lokonga có vẻ không vui lắm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong khi các đồng đội của mình trò chuyện với các cầu thủ của Man City và cảm ơn NHM của Arsenal thì Lokonga đi thẳng vào đường hầm và đi thẳng vào phòng thay đồ.

Các chuyên gia Ian Wright và Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của tiền vệ này, sau đó nói rằng nếu cứ đá thế này cầu thủ người Bỉ có thể bị bán hoặc bị đem cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X