Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối phương chơi xấu, Pogba lập tức tung đòn trả thù

Thứ Năm 03/01/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa M.U vs Newcastle ở vòng 21 giải Ngoại hạng, màn trả đũa của Pogba với Shelvey là một điểm nhấn đáng chú ý.


Pogba và Shelvey ẩu đả
 

Phút 72 trận đấu giữa M.U vs Newcastle, Quỷ đỏ có tình huống phản công và tràn đầy cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Paul Pogba đã bị chặn lại bởi cú đạp sau cực kỳ thô thiển của Jonjo Shelvey. Đáng chú ý, trọng tài không hề rút ra bất kỳ chiếc thẻ nào cho tiền vệ Chích chòe, dù là thẻ vàng.

Toàn cảnh màn trả đũa của Pogba với Shelvey hình ảnh

Cú ra đòn thô thiển của Shelvey


Chính vì vậy, trận đấu đã gián đoạn ít phút vì những pha tranh cãi, khi Pogba nổi khùng đòi vị vua áo đen phải phạt thẻ. Và khi trọng tài cho trận đấu tiếp diễn, cầu thủ người Pháp đã ôm nỗi ấm ức bị chơi xấu, đồng thời “ủ mưu” trả thù Shelvey – cựu sao Liverpool.
 
“Cơ hội” đã đến với Pogba chỉ ít phút sau, khi bóng được triển khai từ sân nhà Newcastle. Cầu thủ này đã tung đòn đánh nguội và khiến Jonjo Shelvey ngã sấp mặt. Tất nhiên, trọng tài nhìn rõ pha bóng này, nhưng ông vẫn không phạt thẻ để đảm bảo sự “công bằng”, và không để trận đấu gián đoạn vì những tình huống ẩu đả.

Toàn cảnh màn trả đũa của Pogba với Shelvey hình ảnh

Pogba vs Shelvey hằm hè nhau một lúc


Về phía Pogba, anh vẫn chưa quên cú ra đòn của đối thủ, và đã có đòn trả thù khiến người hâm mộ thích thú trên mạng xã hội. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1993 đăng tải bức ảnh chỉ tay vào vị trí bị phạm lỗi, cùng dòng mô tả: “Hãy nói gì về điều này đi”.
 
Man United đã khởi đầu năm mới 2019 bằng chiến thắng nhẹ nhàng, còn với người hâm mộ Quỷ đỏ, có lẽ họ thích thú với màn trả đũa của Pogba với Shelvey hơn là tỷ số.

Toàn cảnh màn trả đũa của Pogba với Shelvey hình ảnh

Màn trả đũa của Pogba vs Shelvey: Hãy nói điều gì đi

 


Ed Woodward chú ý: Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U
Sau trận thắng Newcastle ở vòng 21, cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U.
4 điều rút ra sau chiến thắng nhẹ nhàng của M.U trước Newcastle
Tại vòng 21, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đà thăng hoa. Dưới đây là những điểm nhấn Newcastle vs M.U.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X