Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị định giá quá thấp, Ronaldo nổi điên với Transfermarkt

Thứ Sáu 28/01/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện từ Transfermarkt tại Anh đã tiết lộ lý do tiền đạo Cristiano Ronaldo chặn họ trên mạng xã hội.

Ronaldo không hài lòng với Transfermarkt


Vào tháng 3 năm 2020, khi tiền đạo Cristiano Ronaldo còn khoác áo Juventus, Transfermarkt đã định giá tiền đạo người Bồ 67,5 triệu bảng (75 triệu euro). Điều đó giúp anh xếp thứ 4 tại Serie A sau Christian Eriksen, Lautaro Martinez và đồng đội ở Juventus, Paulo Dybala.
Ronaldo chặn Transfermarkt trên mạng xã hội

Ronaldo chặn Transfermarkt trên mạng xã hội


Và bất chấp việc Ronaldo được định giá cao nhất lứa tuổi của mình, cầu thủ sinh năm 1985 vẫn tỏ ra khó chịu. Daniel Busch, đại diện của Transfermarkt tại Vương quốc Anh nói với The Athletic : “Chúng tôi đưa danh sách lên Instagram với 10 cầu thủ trên 33 tuổi có giá trị cao nhất, trong đó Ronaldo ở vị trí đầu tiên, nhưng anh ấy nói rằng anh ấy phải đáng giá hơn nhiều con số 75 triệu euro”.

Đồng nghiệp của Daniel Busch, Christian Schwartz nói thêm: "Anh ấy đã gửi một tin nhắn vào tài khoản mạng xã hội của chúng tôi. Và tất nhiên chúng tôi đã giải thích rất cụ thể với anh ấy, chúng tôi nói rằng ở độ tuổi của Ronaldo, anh ấy vẫn là người được định giá cao nhất”.

“Đó là chênh lệch 30-50 triệu bảng (giữa Ronaldo và cầu thủ tiếp theo trong danh sách), anh ấy gửi một số mặt cười, và sau đó anh ấy chặn chúng tôi."

17 tháng sau vụ lùm xùm với Transfermarkt, Ronaldo trở lại MU với mức phí 20 triệu bảng. CR7 cũng được định giá tương đương với Romelu Lukaku vào thời điểm tháng 3 năm 2020, nhưng cầu thủ người Bỉ chuyển tới Chelsea với mức phí 97,5 triệu bảng cũng ở Hè năm ngoái.

May mắn cho Ronaldo là anh vẫn được MU đánh giá cao và trả lương 480.000 bảng/tuần - cao hơn 100.000 bảng so với người có thu nhập cao nhất tiếp theo của Quỷ đỏ là David De Gea.
Rục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũRục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũ
Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm khi siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là đang tìm đường rời Man United.
Cristiano Ronaldo và hàng loạt ngôi sao ở NHA đăng ảnh về kỳ nghỉCristiano Ronaldo và hàng loạt ngôi sao ở NHA đăng ảnh về kỳ nghỉ
Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh bên các con trong kỳ nghỉ Đông, hàng loạt các cầu thủ khác đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh cũng hé lộ về kỳ nghỉ của mình.
Georgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của RonaldoGeorgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của Ronaldo
Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô thậm chí bị lạc khi lần đầu tiên tới biệt thự của tiền đạo Ronaldo tại thành phố Madrid của Tây Ban Nha.
Nghe theo Ronaldo, Man Utd chọn ra cái tên thay thế Ralf Rangnick?Nghe theo Ronaldo, Man Utd chọn ra cái tên thay thế Ralf Rangnick?
Theo Mirror, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tìm ra vị huấn luyện viên hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt Manchester United.
Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng RonaldoHarry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X