Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đè đầu cưỡi cổ, sao Man City không phục chiến thắng của MU

Chủ Nhật 08/04/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể bảo vệ thành quả dù đã dẫn trước đến 2 bàn, hậu vệ Danilo chỉ trích MU vì lý do sau đây.


Trên sân nhà Etihad, các cầu thủ Man City đã có một hiệp đấu tuyệt vời. Họ dẫn trước Man United 2 bàn chỉ sau 30 phút, qua đó chạm 1 tay vào chức vô địch. Trên các khán đài, các CĐV đã bắt đầu hát vang về danh hiệu Premier League ngay trước mũi kình địch.
 
Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến điều ngược lại, khi đội chủ nhà đã để đối phương lội ngược dòng thành công. 2-3 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, và Man City sẽ phải dời lại lịch ăn mừng. Quá cay cú, hậu vệ Danilo chỉ trích MU chỉ biết chơi bóng dài để tấn công.
 
Chia sẻ trên City TV, hậu vệ này cho biết: “Tôi không nghĩ rằng họ chơi hay hơn chúng tôi. Vì sao ư? Bạn hãy nhìn những con số thống kê trận đấu này thì biết. Bạn hãy phân tích điều đó, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và đã thống trị trận đấu.”
 
“Họ chỉ sử dụng những quả bóng dài, họ ghi 3 bàn và đó là tất cả những gì đã xảy ra. Chúng tôi chơi theo một phong cách thống nhất trong toàn bộ mùa giải này. Chúng tôi duy trì đẳng cấp, phong độ, nhưng hôm nay điều đó đã không thực sự hiệu quả.”

Danilo chỉ trích MU sau thất bại

Danilo chỉ trích MU sau thất bại


Cựu cầu thủ Real Madrid tiếp tục: “Tôi có thể nói cho bạn biết rất nhiều lý do vì sao chúng tôi không giành chiến thắng. Đó có thể vì những pha bỏ lỡ cơ hội, nhưng khi trận đấu khép lại – họ có 3 bàn còn chúng tôi chỉ ghi được 2, đó chính là kết quả. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải đoàn kết sau trận thua này.”
 
“Chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng, và sẽ cùng nhau nhận thất bại. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ và tinh thần chiến đấu. Không nghi ngờ gì, không khí trong phòng thay đồ rất đáng thất vọng, nhưng rõ ràng các CĐV của chúng tôi quá tuyệt vời.”
 
Với thất bại này, Man xanh đã để thua 2 trận liên tiếp, và sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn trong trận lượt về Champions League. Danilo chỉ trích MU vì chơi bóng dài, nhưng thực tế đội khách đã thể hiện toàn bộ những gì có thể để đánh bại đối phương, điều mà Man City đã không làm được. Còn bản thân hậu vệ này cũng bất lực trong những pha đối đầu với Paul Pogba.


Mourinho khen ngợi bộ ba của MU sau đại thắng Man City
HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho bộ ba tiền vệ của mình sau trận derby Manchester rực lửa tại Etihad đêm qua.
Dư âm Man City 2-3 MU: Không phải hôm nay đâu, Pep!
Trận derby Manchester thứ 176 đã khép lại với kết quả Man City vs MU 2-3, dù đoàn quân của Pep Guardiola đã thống trị hoàn toàn trong hiệp 1.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X